Chủ nhật, 28/04/2024, 05:31[GMT+7]

Messi tiếp tục được đề cử giải thưởng danh giá bậc nhất thể thao

Thứ 3, 27/02/2024 | 09:57:48
1,856 lượt xem
Lionel Messi, Jude Bellingham và Erling Haaland nằm trong danh sách đề cử các giải thưởng danh giá tại Laureus World Sports Awards lần thứ 25.

Siêu sao Lionel Messi của Inter Miami, người đã bổ sung Ballon d"Or và FIFA Best Awards vào bộ sưu tập cá nhân trong suốt 12 tháng qua, đang tranh giải Laureus World Sportsman of the Year - một vinh dự trước đó đã được trao cho anh vào năm 2023.

Trong khi đó, tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland cũng đang tranh cử giải thưởng Vận động viên thể thao và đã lên tiếng: "Năm ngoái là một năm rất đặc biệt đối với tôi và toàn đội. Tôi không thể ghi được nhiều bàn thắng như vậy nếu không có những người đồng đội tuyệt vời của tôi, các huấn luyện viên và nhân viên ở câu lạc bộ, nếu không có họ thì thành công sẽ không thể có được."

Messi và Haaland là hai cầu thủ bóng đá lọt vào đề cử Laureus World Sportsman of the Year. Ảnh: Laureus

"Tôi thực sự tự hào khi được đề cử Laureus cho Giải thưởng Vận động viên của năm cùng với rất nhiều vận động viên đáng kinh ngạc khác."

Mặt khác, đội bóng chủ quản của Haaland là Man City cũng đang tranh giải Laureus World Team of the Year, với việc huấn luyện viên trưởng Pep Guardiola đã có đôi lời chia sẻ: "Chúng tôi thực sự tự hào vì câu lạc bộ của chúng tôi đã được đề cử Laureus cho Giải thưởng Đội tuyển thế giới của năm. Tất nhiên, chúng tôi được đề cử vì chúng tôi đã giành được rất nhiều chiến thắng trong mùa giải trước và công lao phải thuộc về tất cả các cầu thủ cũng như nhân viên của chúng tôi, những người đã làm việc chăm chỉ trong suốt mùa giải để thi đấu ở Anh và khắp châu Âu."

"Thật vinh dự khi được lọt vào danh sách lừng lẫy của các đội cũng đã đạt được thành công ở cấp độ thể thao ưu tú năm ngoái."

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid nằm trong số những ứng cử viên cho Giải thưởng Laureus đột phá của năm, Bellingham sẽ cạnh tranh cùng vận động viên chạy cự ly Josh Kerr, ngôi sao quần vợt tuổi teen Coco Gauff, vận động viên bơi lội người Trung Quốc Qin Haiyang và các cầu thủ bóng đá Linda Caicedo và Salma Paralluelo - những người đã gây chú ý tại FIFA Women"s World Cup năm 2023.

Lễ trao giải Laureus World Sports Awards hào nhoáng sẽ diễn ra tại Madrid vào ngày 22 tháng 4. Novak Djokovic, Aitana Bonmati, Sha"Carri Richardson, Max Verstappen, Shericka Jackson và Simone Biles là một trong những cái tên quen thuộc khác góp mặt trong danh sách toàn sao được đề cử ở nhiều hạng mục.

Theo Thethao247