Thứ 5, 02/05/2024, 11:55[GMT+7]

Ronaldo chính thức nhận 'cú đúp' tin buồn tại Al Nassr

Thứ 4, 06/03/2024 | 12:09:28
1,765 lượt xem
Cristiano Ronaldo gần đây đã nhận liên tiếp những tin không vui tại Al Nassr liên quan đến tình hình lực lượng.

Cristiano Ronaldo nhận 'cú đúp' tin buồn tại Al Nassr.

Trong một động thái mới nhất, tiền đạo Anderson Talisca của Al Nassr sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải ở Ả Rập Saudi do chấn thương cơ đùi. Cựu cầu thủ Benfica và Besiktas trước đó đã bỏ lỡ trận thua 0-1 của Al Nassr trước Al Ain, thuộc khuôn khổ trận lượt đi vòng tứ kết AFC Champions League. 

Sự vắng mặt của Talisca, người đã ghi 25 bàn sau 25 trận trên mọi đấu trường mùa này chắc chắn sẽ là một tổn thất cực kỳ lớn đối với Al Nassr của Cristiano Ronaldo. Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo 30 tuổi cho biết: "Chấn thương là một phần của thể thao nhưng quyết tâm của tôi còn lớn hơn! Quá trình phục hồi bắt đầu ngay bây giờ và tôi hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới để đóng góp nhiều hơn nữa vào thành công của Al Nassr".

Al Nassr lần lượt mất Laporte và Talisca trong những trận đấu tới. Ảnh: GETTY.

Ngoài sự vắng mặt của Talisca trong suốt phần còn lại của mùa giải, Al Nassr cũng sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Aymeric Laporte trong trận tứ kết lượt về Cúp C1 châu Á với Al Ain. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha đã bị treo giò khi nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi và sẽ để lại lỗ hổng cực lớn nơi hàng phòng ngự của Al Nassr.

Trước đó, CR7 cũng không thể ra sân thi đấu cho Al Nassr sau khi anh bị cấm thi đấu 1 trận do có những hành vi không đẹp với các CĐV của Al Shabab.

Bất chấp phong độ ghi bàn ấn tượng của Ronaldo ở mùa giải này với 28 bàn sau 30 trận, Al Nassr vẫn có nguy cơ cao trắng tay. Đội chủ sân Al-Awwal hiện đang có 53 điểm sau 22 trận, đứng thứ hai ở Saudi Pro League , kém tới Al Hilal 9 điểm.

Theo Thethao247