Thứ 7, 27/04/2024, 20:25[GMT+7]

Luis Suarez chi 12 triệu USD để sống gần Lionel Messi

Thứ 5, 07/03/2024 | 09:25:07
2,408 lượt xem
Luis Suarez được cho là đã bỏ ra 12 triệu USD để mua một ngôi nhà gần nhà của Lionel Messi ở Fort Lauderdale.

Messi và Suarez là đôi bạn thân thiết. Ảnh: Getty.

Theo hãng bất động sản "The Real Deal", Luis Suarez và vợ của anh là Sofia Balbi vừa chi ít khoảng 12 triệu USD mua một ngôi nhà để ổn định cuộc sống. Đáng chú ý, ngôi nhà này ở gần nhà Lionel Messi ở Fort Lauderdale.

Thông tin cho biết, ngôi nhà mới của Suarez nằm bên bờ sông thuộc khu biệt thự Bay Colony. Trước đó Lionel Messi cũng mua một căn biệt thự tại đây với giá gần 11 triệu USD. Như vậy cặp đôi không chỉ thi đấu bên cạnh nhau tại đội bóng Inter Miami, họ cũng là hàng xóm của nhau mỗi khi trở về nhà.

Cận cảnh căn biệt thự mới của Luis Suarez. Ảnh: Zillow.

Khu biệt thự Bay Colony có an ninh 24/24, gần một trường học danh tiếng. Ngoài ra, nó chỉ cách Sân vận động Chase vài phút di chuyển, nơi Inter Miami tập luyện và thi đấu trên sân nhà.

Nhà mới của Suarez được cho là được xây dựng vào năm 1980, trên khu đất có diện tích 0,6 mẫu Anh, trải qua quá trình cải tạo để trở thành một ngôi nhà rộng 7.100m2 với 8 phòng ngủ, 8 phòng tắm và 425m bờ sông.

Suarez đã theo bước Messi gia nhập Inter Miami vào mùa hè 2023, sau khi hợp đồng của anh với CLB Gremio (Brazil) kết thúc. Được biết, Messi chính là người đã liên hệ với Suarez, thuyết phục anh chuyển tới MLS thi đấu.

Messi và Suarez là những người bạn rất thân thiết bên ngoài sân cỏ, gia đình đôi bên thường xuyên gặp gỡ, chia sẻ những khoảnh khắc trong công việc cũng như cuộc sống.

Messi và vợ Antonela Roccuzzo đã có 3 người con là Thiago, Mateo và Ciro. Suarez và bà xã Sofia Balbi cũng đang sinh sống với 3 người con là Delfina, Benjamin và Lautaro.

Theo Thethao247