Thứ 5, 02/05/2024, 08:20[GMT+7]

Đã có phán quyết cuối cùng về vụ Bellingham gièm pha Greenwood

Thứ 6, 08/03/2024 | 08:18:54
990 lượt xem
Vụ việc Jude Bellingham bị cáo buộc lăng mạ Mason Greenwood đã được ban tổ chức La Liga đi tới kết luận cuối cùng.

BTC La Liga quyết định không truy cứu thêm về vụ việc.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ La Liga diễn ra vào ngày 1 tháng 2 giữa Real Madrid và Getafe, tiền vệ Jude Bellingham đã bị cáo buộc xúc phạm người đồng hương của mình là Mason Greenwood.

Camera đã ghi lại cảnh tiền vệ sinh năm 2003 nói gì đó sau khi thực hiện pha tắc bóng với Greenwood, với vụ việc được Getafe báo cáo trong bối cảnh có cáo buộc Bellingham gọi Greenwood là "kẻ hiếp dâm". Bằng chứng là khá rõ ràng khi các chuyên gia khẩu miệng đã được BTC La Liga mời về để xác minh.

Dù vậy thì theo Marca , vụ việc được đề cập đã ban tổ chức hủy bỏ truy cứu trách nhiệm, điều đó có nghĩa là sẽ không có biện pháp kỷ luật nào được thực hiện vì không thể xác định chính xác 100% liệu Bellingham nói "kẻ hiếp dâm" hay "rác rưởi". Vụ việc này có liên quan đến Scandal của Mason Greenwood hồi tháng 1/2022 khi bị cáo buộc bạo hành bạn gái, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 2001 đã được tuyên bố vô tội vào tháng 2/2023.

Cá nhân Greenwood cũng có vẻ như đã tha thứ cho Bellingham để không khiến cho mọi chuyện đi xa hơn, vì thế vụ việc này có thể coi như không có thêm căng thẳng nào được đưa ra.

Bellingham và Greenwood giờ đây có thể tự do tập trung vào bóng đá một lần nữa. Greenwood vẫn đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Getafe dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi được MU cho mượn vào mùa hè 2023. Cầu thủ này cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn của Tây Ban Nha.

Còn đối với Bellingham, tiền vệ của Los Blancos dù đã thoát phải án phạt này nhưng vẫn phải chấp hành một án phạt khác, đó là bị cấm thi đấu trong 2 trận tiếp theo tại La Liga. Trong trận đấu với Valencia cuối tuần qua, Bellingham đã có những lời lẽ thô tục đối với trọng tài và phải nhận thẻ đỏ ở những phút cuối.

Theo Vietnam+