Thứ 4, 01/05/2024, 20:24[GMT+7]

Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá ngày Al Nassr bị loại khỏi Cúp C1 châu Á

Thứ 3, 12/03/2024 | 09:27:36
1,991 lượt xem
Cristiano Ronaldo ghi tên mình vào lịch sử bóng đá thế giới trong ngày buồn của Al Nassr.

Ronaldo ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng để giúp Al Nassr kéo trận đấu đến loạt penalty định mệnh.

Al Nassr thất bại đầy cay đắng trên chấm penalty định mệnh ở tứ kết lượt về AFC Champions League ngay trên sân nhà Al Awwal Park trước Al Ain.

Đáng chú ý, ngôi sao được kỳ vọng nhất là Cristiano Ronaldo chính là người nhận được nhiều sự quan tâm nhất, khi chiếm hết "spotlight" trong trận đấu này, đặc biệt là khi anh ghi 1 bàn thắng quý giá ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Đây cũng là pha lập công thứ 750 trong sự nghiệp của CR7 ở màu áo các câu lạc bộ, con số giúp anh xây chắc kỷ lục ghi bàn cấp câu lạc bộ do chính anh xây dựng và nắm giữ đến lúc này.

Thế nhưng kỷ lục của Ronaldo đã bớt vui đi rất nhiều, trong bối cảnh Al Nassr phải dừng chân tại AFC Champions League năm nay.

Trong bài đăng kỷ niệm 750 bàn thắng của Ronaldo, các cổ động viên của Al Nassr cũng như trên khắp thế giới đều có những bình luận ngưỡng mộ và ca ngợi tiền đạo người Bồ Đào Nha, cũng như những lời động viên gửi đến chân sút 39 tuổi.

"Khó khăn tuyệt đối", "Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 750 bàn thắng trong sự nghiệp câu lạc bộ", "Ngày nay lịch sử được tạo ra", "Ronaldo khiến các cầu thủ đối phương bật khóc, đó là người ngoài hành tinh khi anh ấy được làm nên từ sắt, thép và không hề biết mệt mỏi", "GOAT",...

Bên cạnh đó, cũng có không ít những bình luận chê bai chân sút người Bồ Đào Nha: "Họ đã thua, bây giờ bạn nói về lịch sử", "Trong đó nhiều nhất là phạt đền", "Đừng đổ lỗi cho các cầu thủ vì đá hỏng phạt đền bởi rõ ràng họ đã được tập luyện cho điều đó. Ronaldo không có hattrick và anh ta không phải bùa hộ mệnh của Al Nassr", HÌNH PHẠT",...

Dù sao đi chăng nữa, rõ ràng Ronaldo đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình, khi ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng để giúp Al Nassr kéo trận đấu đến loạt penalty định mệnh và ăn mừng bàn thắng thứ 750 trong sự nghiệp đầy ý nghĩa. 

Thế nhưng rõ ràng, những niềm vui vẫn cứ ngoảnh mặt lại với chân sút người Bồ Đào Nha, dù anh vẫn luôn có gắng hết sức mình cho đến lúc này, khi đã bước qua tuổi 39.

Theo Thethao247