Chủ nhật, 05/05/2024, 06:58[GMT+7]

Ngoại hạng Anh chính thức đáp trả câu lạc bộ bị trừ 4 điểm

Thứ 3, 23/04/2024 | 11:25:42
884 lượt xem
Sau những bình luận không chuẩn mực trên mạng xã hội, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã lên tiếng đáp trả câu lạc bộ Nottingham Forest.

Ảnh minh họa.

Premier League đã lên án tuyên bố của Nottingham Forest trên mạng xã hội sau thất bại gây tranh cãi của họ trước Everton. Forest đã có một bài đăng trên X sau trận thua 0-2 trước Everton tại Goodison Park vào Chủ nhật. Họ chỉ trích người điều hành và phàn nàn về các quan chức VAR.

"Chúng tôi đã cảnh báo PGMOL rằng VAR là một fan hâm mộ Luton trước trận đấu nhưng họ không thay đổi anh ấy. Sự kiên nhẫn của chúng tôi đã bị thử thách nhiều lần."

Chưa dừng lại ở đó Nottingham Forest cũng yêu cầu ban tổ chức công bố âm thanh trong trận. Premier League "vô cùng thất vọng" trước những tuyên bố trên mạng xã hội này.

Trong một tuyên bố được đưa ra trên X, ban tổ chức NHA viết: “Premier League vô cùng thất vọng khi đọc những bình luận của Nottingham Forest trên mạng xã hội ngày hôm qua, sau trận đấu với Everton."

Tuyên bố của Ngoại hạng Anh chỉ trích Nottingham Forest (Ảnh: Internet)

"Chúng tôi lưu ý rằng FA đã xác nhận rằng sẽ điều tra tuyên bố của câu lạc bộ. Việc đặt câu hỏi không đúng đắn về tính liêm chính của các quan chức trận đấu là không bao giờ phù hợp và bản chất của những bình luận này có nghĩa là Premier League cũng sẽ điều tra vấn đề liên quan đến Quy tắc của Liên đoàn."

Forest đã thất bại trước Everton họ cảm thấy bất bình trước ba quyết định phạt đền không phù hợp với họ. Anthony Taylor luôn xua tay mỗi lần Nottingham Forest kháng cáo quả phạt đền. 

Phát biểu sau thất bại, Nuno Espirito Santo nói: “Chúng tôi đã cố gắng phớt lờ nó nhưng rất nhiều lần nó lặp lại – những quyết định tồi tệ chống lại chúng tôi. Rất khó để kiểm soát các cầu thủ và yêu cầu họ tập trung và bản thân tôi phải bình tĩnh, bởi vì điều đó rất khó khăn.”

VIệc bị trừ 4 điểm khiến Nottingham Forest gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải này. Thất bại trước Everton khiến Forest hơn nhóm xuống hạng một bậc ở vị trí thứ 17, hơn Luton Town một điểm. Đội bóng của Santo tiếp tục cuộc đua trụ hạng vào Chủ nhật trước Manchester City. Đây sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn khi Man City đang cần chiến thắng để trở lại vị trí dẫn đầu.

Theo Vietnam+