Thứ 4, 26/06/2024, 11:43[GMT+7]

Tiền Hải: Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:25:15
604 lượt xem
Hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2024, sáng ngày 20/5, Hội Chữ thập đỏ huyện Tiền Hải phối hợp với Đoàn Thanh niên, Trung tâm Y tế huyện tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách xã Đông Phong.

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có cảnh khó khăn, gia đình chính sách xã Đông Phong.

Các y, bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện đã khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc điều trị một số bệnh thông thường cho 100 người là hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Sau khi khám bệnh, mỗi người đều được nhận một suất quà. 

Đây là hoạt động thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ huyện Tiền Hải và Trung tâm Y tế, Đoàn Thanh niên huyện nhằm giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí khám, chữa bệnh cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách. Qua đó góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. 

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện, Đoàn Thanh niên huyện tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách xã Đông Phong. 

Trần Hiền

(Đài TT-TH Tiền Hải) 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày