Thứ 3, 23/07/2024, 00:29[GMT+7]

Trường Chính trị tỉnh: Trao giải cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cấp trường

Thứ 5, 11/07/2024 | 14:48:12
3,246 lượt xem
Sáng ngày 11/7, Trường Chính trị tỉnh tổ chức hội nghị công bố kết quả và trao giải cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cấp trường năm 2024. Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao thưởng cho tác giả đạt giải nhất của cuộc thi.

Thực hiện Kế hoạch số 2858-KH/HVCTQG, ngày 22/1/2024 của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh về tổ chức cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư, năm 2024, Trường Chính trị tỉnh đã kịp thời triển khai cuộc thi đến toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên và người lao động toàn trường. Khác với các năm trước, năm nay Trường Chính trị tỉnh tổ chức cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 ở cấp trường, trước khi gửi các tác phẩm về Ban tổ chức cuộc thi của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Qua đó nhằm khuyến khích giảng viên, học viên và người lao động tích cực tham gia cuộc thi, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm của các tác giả cũng như chất lượng các tác phẩm tham gia dự thi.

Đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao thưởng cho tác giả đạt giải nhì của cuộc thi. 

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao thưởng cho tác giả đạt giải ba của cuộc thi. 

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao thưởng cho tác giả đạt giải khuyến khích của cuộc thi. 

Qua hơn 5 tháng triển khai, có 19 tác phẩm tham gia dự thi của 20 tác giả là các giảng viên và học viên trong trường. Căn cứ vào kết quả chấm điểm của Ban giám khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 7 tác phẩm của 8 tác giả có số điểm cao nhất để trao giải. Trong đó, giải nhất thuộc về giảng viên Nguyễn Thị Hồng Thuận, Phó Trưởng khoa Lý luận cơ sở với tác phẩm “Sáng tạo của Hồ Chí Minh trong việc xác định con đường cách mạng Việt Nam”. Từ kết quả cuộc thi cấp trường, các tác phẩm sẽ được tập hợp, báo cáo về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và gửi về Ban tổ chức cuộc thi cấp trung ương theo Kế hoạch số 2858-KH/HVCTQG.

Đào Quyên


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày