Thứ 4, 17/07/2024, 15:35[GMT+7]

Mbappe ra mắt Real Madrid và cử chỉ gây sốt trước hàng vạn khán giả

Thứ 4, 17/07/2024 | 09:16:31
537 lượt xem
Kylian Mbappe đã chính thức khoác lên mình chiếc áo Real Madrid và gây sốt ngay trong ngày ra mắt khi liên tục hôn lên logo của đội bóng Hoàng gia trước hàng vạn khán giả tại Bernabeu.

Mbappe gây sốt với cử chỉ hôn lên logo của Real Madrid. (Nguồn: Reddit)

Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc, ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe đã chính thức ra mắt trong màu áo Real Madrid.

Kylian Mbappe sẽ thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mặc chiếc áo đấu số 9.

Điều này cũng đã khiến giấc mơ khoác áo Real Madrid của chân sút sinh năm 1998 này cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực.

Ngay sau đó, Mbappe cũng đã có màn ra mắt vô cùng hoành tráng tại thánh địa Santiago Bernabeu trước sự chứng kiến của hơn 80.000 người hâm mộ Kền kền trắng.

Ngoài hàng vạn khán giả đến sân, buổi ra mắt của Mbappe còn có chủ tịch Florentino Perez, huyền thoại Zinedine Zidane và chủ tịch danh dự Pirri cùng với đó là các huyền thoại, khách VIP, gia đình của cầu thủ này.

Sự kiện ra mắt Mbappe được đánh giá là hoành tráng bậc nhất, gợi nhớ đến ngày Cristiano Ronaldo ra mắt Real Madrid 14 năm trước.

Mbappe hân hoan trong buổi ra mắt trước hàng vạn khán giả Real Madrid. (Nguồn: Real Madrid)

“Tôi đã mơ được chơi cho Real Madrid trong nhiều năm và hôm nay giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Tôi là một cậu bé hạnh phúc," Kylian Mbappe hạnh phúc chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày ra mắt.

"Tôi muốn cảm ơn chủ tịch Florentino Perez, người đã tin tưởng tôi ngay từ ngày đầu. Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả những người đã đưa tôi đến đây."

Cầu thủ người Pháp sau đó đã khiến cổ động viên Real Madrid phát cuồng khi liên tục hôn lên logo của đội bóng và nói: "Đây là một ngày thật tuyệt vời. Việc thi đấu cho Real Madrid có ý nghĩa lớn với tôi. Cảm ơn những người hâm mộ. Tôi biết trong những năm qua, các bạn luôn dành tình cảm cho tôi. Bây giờ, tôi có một giấc mơ khác, đó là chiến đấu để xứng đáng với lịch sử hào hùng của câu lạc bộ. Tôi nguyện sẽ cống hiến cuộc đời của mình cho huy hiệu của Real Madrid."

"Tôi muốn nói với các cầu thủ trẻ rằng tôi cũng giống như họ. Tôi đã có một giấc mơ và hôm nay, tôi biến nó trở thành sự thật. Tôi chỉ có một lời khuyên: đam mê và ước mơ, điều đó sẽ giúp bạn đạt được điều mình mong muốn." Mbappe nhắn nhủ.

"Bây giờ, tôi rất phấn khích. Tôi vô cùng hạnh phúc khi được khoác áo câu lạc bộ trong mơ của mình, câu lạc bộ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Có lẽ tôi không thể nói nhiều hơn được nữa, vì tôi sắp khóc rồi, nhưng tôi muốn làm điều này cùng các bạn. Một, hai, ba… Hala Madrid."

Về phía Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez tự hào nói: "Một cầu thủ xuất sắc đã đặt chân tới Bernabeu để giúp Real Madrid tiếp tục chinh phục các danh hiệu. Một cầu thủ đã đạt được giấc mơ khi khoác lên mình chiếc áo của Real Madrid. Chúng ta cùng chào đón Kylian Mbappe."

Mbappe mang áo đấu số 9 tại Real Madrid. (Nguồn: Real Madrid) 

Chủ tịch Perez cũng đã dẫn Mbappe tham quan phòng truyền thống của Real Madrid, nơi trưng bày 15 chức vô địch Champions League. Đây là danh hiệu mà cầu thủ này vẫn chưa chinh phục được trong sự nghiệp của mình.

Mbappe gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Paris Saint-Germain trong mùa Hè vừa qua.

Real Madrid không tiết lộ mức lương của Mbappe nhưng theo truyền thông chân sút này được nhận khoảng 15 triệu euro mỗi năm, cùng khoản thưởng 165 triệu euro tùy thành tích và mức độ cống hiến. Tiền đạo tuyển Pháp được giữ một phần giá trị bản quyền hình ảnh cá nhân.

Mbappe dự kiến sẽ cùng Real Madrid tham gia chuyến du đấu ở Mỹ, nơi anh sẽ đối đầu với AC Milan, Barcelona và Chelsea. Trận chính thức đầu tiên của tiền đạo người Pháp sẽ là trận Siêu cúp châu Âu vào ngày 14/8, gặp Atalanta (trận đấu giữa nhà vô địch Champions League và đương kim vô địch Europa League).

Ở kỳ EURO 2024 vừa qua, Mbappe chính là một trong những chân sút được kỳ vọng nhất trong cuộc đua Vua phá lưới cũng như sẽ giúp Pháp lên đỉnh châu Âu.

Tuy nhiên, chân sút 25 tuổi này chưa đáp ứng được kỳ vọng. Anh chỉ ghi được 1 bàn thắng còn Đội tuyển Pháp đã phải dừng bước ở bán kết sau khi để thua trước Tây Ban Nha. Nhưng, EURO 2024 đã qua đi và Mbappe vẫn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng xuất sắc tại Real Madrid./.

Theo Vietnam+