Thứ 6, 26/07/2024, 03:08[GMT+7]

Cháy tại Công ty TNHH Hoa Việt: Không có thiệt hại về người

Thứ 5, 25/07/2024 | 17:13:18
1,668 lượt xem
Theo thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Đông Hưng, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 25/7, một vụ cháy đã xảy ra tại xưởng của Công ty TNHH Hoa Việt, thôn Đề Quang, xã Nguyên Xá.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng thăm, động viên, trao quà cho các công nhân bị bỏng nhẹ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ cháy, Công an huyện đã huy động 30 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) kịp thời có mặt để triển khai công tác chữa cháy. Các đội chữa cháy triển khai kịp thời, xử lý hiệu quả, khống chế không để cháy lan ra các nhà xưởng, nhà kho bên cạnh, hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra. Đến 12 giờ 45 phút cùng ngày đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Đám cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên trong quá trình di chuyển, cứu tài sản ra khỏi nhà xưởng bị cháy, một số công nhân bị bỏng nhẹ, đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Diện tích nhà xưởng bị cháy khoảng 470m2, chất cháy trong vụ hỏa hoạn chủ yếu là bao bì, khay pallet nhựa…

Lãnh đạo huyện Đông Hưng chỉ đạo công tác chữa cháy tại Công ty TNHH Hoa Việt.

Các lực lượng chức năng đã khống chế hoàn toàn đám cháy sau hơn 1 giờ nỗ lực triển khai các biện pháp nghiệp vụ.

Nhiều phương tiện được huy động để chữa cháy.

Công ty TNHH Hoa Việt là đơn vị sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực bật lửa gas. Hiện công ty có khoảng 300 lao động làm việc tại các xưởng.

Hiện lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại, điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn. Đây cũng là cảnh báo cho các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các mặt hàng dễ cháy cần làm tốt hơn nữa công tác phòng cháy, chữa cháy tại chỗ.

Ngay sau vụ cháy, các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng đã đến Bệnh viện Đa khoa huyện thăm, động viên, trao quà cho các công nhân bị bỏng nhẹ.


PV