Thứ 6, 28/06/2024, 07:39[GMT+7]

DMT Solar - Cách mạng hóa chiếu sáng với đèn pha năng lượng mặt trời hiện đại

Thứ 6, 21/06/2024 | 16:12:34
684 lượt xem
“Tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí”, “bảo vệ môi trường” hay những chiến dịch “năng lượng xanh” đã trở thành câu chuyện quen thuộc với những người sử dụng đèn năng lượng mặt trời. Khi công nghệ chiếu sáng truyền thống trở nên lạc hậu, không còn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về chất lượng và tiết kiệm, việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời đang nhận được sự hưởng ứng từ nhiều khách hàng, doanh nghiệp.

Đèn pha năng lượng mặt trời do DMT Solar cung cấp lắp đặt tại sân thượng. Ảnh: DMT Solar

Với sự phát triển của công nghệ năng lượng mặt trời và IoT (Internet of Things), hệ thống chiếu sáng hiện nay có thể được quản lý và giám sát từ xa thông qua các thiết bị thông minh. Đơn cử là giải pháp đèn pha năng lượng mặt trời của DMT Solar hiện đang được đánh giá cao hàng đầu trên thị trường. Những sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời đa dạng các tính năng như: tự động bật/tắt theo ánh sáng môi trường, cảm biến chuyển động, cảm biến nhiệt, giám sát mức tiêu thụ năng lượng,...giúp người dùng dễ dàng sử dụng, kiểm tra hoạt động của đèn nhằm tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu chi phí bảo trì.

Đơn cử như hệ thống chiếu sáng của anh Hiếu Liêm (Đồng Nai), một trong những người tiên phong mang công nghệ năng lượng mặt trời về địa phương. Anh sử dụng đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng khu sân vườn nhà mình 2 năm qua. Anh Liêm cho biết, từ khi dùng đèn năng lượng mặt trời, chi phí điện năng giảm tới 70% so với trước đó.

Hệ thống đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng sân vườn nhà anh Liêm. | Ảnh: DMT Solar

Khi lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời, anh Liêm không còn phải bật tắt thủ công như khi sử dụng đèn điện, chi phí tiền điện hàng tháng giảm đi đáng kể với công nghệ chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng và giúp đèn chiếu sáng. Và cũng vì thiết bị được thiết kế với công nghệ hiện đại, đèn pha của DMT Solar có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không giảm hiệu suất.

Phát triển năng lượng bền vững gắn với bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí

Tuy đang có những bước khởi đầu khá suôn sẻ, nhưng để chuyển đổi từ hệ thống chiếu sáng truyền thống sang hệ thống đèn pha năng lượng mặt trời hoàn toàn không phải là câu chuyện dễ dàng.

Nói đến việc phát triển năng lượng đã khó, phát triển năng lượng bền vững còn khó hơn. Không chỉ dừng lại ở việc giải quyết bài toán về chất lượng và chi phí, việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời còn là một phần quan trọng trong quá trình bảo vệ môi trường. Khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng, họ đòi hỏi các sản phẩm chất lượng, chi phí thấp, tuổi thọ dài và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, nhiều chiến dịch ưu đãi, kích cầu người tiêu dùng sử dụng đèn năng lượng mặt trời chỉ được hưởng ứng nhờ có mức giá ưu đãi, chứ chưa thực sự muốn thay đổi hệ thống đèn truyền thống. Điều này khiến cho việc phát triển bền vững gặp khó khăn ngay từ khâu chuyển giao và sử dụng. Căn nguyên của vấn đề đã được phân tích nhiều, nhưng có lẽ truyền thống sử dụng năng lượng không hiệu quả đã ăn sâu vào nếp nghĩ của người dân. Do đó, việc chuyển đổi sang các phương thức tiết kiệm năng lượng và bền vững như đèn năng lượng mặt trời vẫn còn là một thách thức lớn.

Tín hiệu đáng mừng là vẫn có nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp đã bắt đầu hưởng ứng và từng bước tạo ra làn sóng chuyển đổi năng lượng cho nhiều dự án đèn đường, khu vui chơi, sử dụng gia đình.

Nhân viễn kỹ thuật DMT Solar lắp đặt đèn năng lượng mặt trời và hướng dẫn khách hàng sử dụng. Ảnh: DMT Solar

DMT Solar là nhà phân phối các thiết bị năng lượng mặt trời chính hãng tại Việt Nam, tiên phong mang đến phong trào sử dụng đèn năng lượng mặt trời. Sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời tại DMT Solar đã được sử dụng rộng rãi khắp mọi miền tổ quốc, trở thành một thiết bị chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm và bảo vệ môi trường. Có thể thay thế hệ thống đèn truyền thống bằng thiết bị chiếu sáng hay điện năng lượng mặt trời. Chính vì hiểu rõ nhu cầu về thị trường và  và đồng cảm với người tiêu dùng, DMT Solar không chỉ giúp giảm bớt khó khăn về chi phí mà còn hướng đến phát triển bền vững trong tương lai. Với sứ mệnh “chiếu sáng tương lai Việt Nam”, DMT Solar sẽ còn đưa đến những giải pháp hữu ích hơn nữa để đồng hành và phát triển mảng năng lượng sạch Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH DMT SOLAR VIỆT NAM

Địa chỉ: 814/5 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0978.126.123

Điện thoại: (028) 999.99.123

Tổng đài CSKH: 1900.099901

Email: vn@dmtsolar.com

Website: https://dmtsolar.com/