Thứ 7, 28/09/2024, 22:18[GMT+7]

Son Heung-min bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp MU

Thứ 7, 28/09/2024 | 14:26:08
314 lượt xem
Cuối tuần này, trận Super Sunday tiếp theo sẽ diễn ra giữa Manchester United cùng Tottenham Hotspur tại sân Old Trafford (22h30 ngày 29/9).

HLV Ange Postecoglou nói rằng quyết định về việc Son Heung Min có đủ khả năng ra sân hay không sẽ được đưa ra muộn nhưng chắc chắn là sẽ trước trận đấu với Man United vào chủ nhật sắp tới.

Son được thay ra ở phút 71 trong chiến thắng của Spurs trước Qarabag thuộc Europa League hồi giữa tuần vừa rồi sau khi cầu thủ này cảm thấy mình đã có cơn đau ở vùng gân kheo. Trong khi người đồng đội Dominic Solanke ghi bàn thắng thứ ba cho Gà trống, Son đã nhận được một vài sự chăm sóc từ đội ngũ bác sĩ trước khi được thay thế bởi Timo Werner sau đó.

Chiến lược gia người Úc đã đưa ra những thông báo về tình hình thể trạng của các cầu thủ trước trận đại chiến cuối tuần này. (Nguồn: Twitter)

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, huấn luận viên Postecoglou chia sẻ: “Vẫn còn khá sớm kể từ trận đấu tại cúp châu Âu. Các chàng trai ắt hẳn vẫn còn mệt mỏi, cả đội đã làm việc chăm chỉ mà.”

“Ngoại trừ Sonny, mọi người đều OK. Và Sonny thì tôi nghĩ trường hợp của cậu ấy không quá tệ. Chàng trai này muốn tập luyện vào ngày mai nên chúng tôi sẽ xem xem mọi thứ tiến triển như nào trong buổi tập rồi từ đó sẽ đưa ra quyết định của cùng. Chúng tôi còn một ngày nữa nên sẽ cho Sonny cơ hội.”

Lần gần nhất đội trưởng đương nhiệm của Spurs phải bỏ lỡ một trận đấu do chấn thương là vào tháng 11 năm 2022 khi anh phải ngồi ngoài vì bị vỡ hốc mắt.

Cầu thủ 32 tuổi đã ra sân 7 trận mùa này trên mọi đầu trường, có cho mình 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Trong bối cảnh Harry Kane đã chuyển đến Bayern Munich,  Son Heung Min là chân sút tốt nhất của đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium mùa trước với 17 bàn thắng trên mọi đầu trước.

Chia sẻ với truyền thông trước trận ra quân tại Europa League, Son tiết lộ rằng cả anh và đội bóng chủ quản vẫn chưa nói chuyện về hợp đồng khi giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2025 sắp tới.

Liệu Son sẻ ở lại với Gà trống thêm bao lâu nữa khi anh đã bước qua ngưỡng tuổi 30? (Nguồn: Twitter) 

Nói về hợp đồng của đội trưởng đội bóng, huấn luận viên Postecoglou bộc bạch:

“Tôi không có quyền để đưa ra quyết định cuối cùng nhưng chắc chắn tôi thích việc mình có tầm ảnh hưởng lớn đến quyết định này. Nhìn này, tôi nghĩ đây sẽ là một cuộc thảo luận rộng hơn về Sonny nhưng hiện tại, cách mà cậu ấy thi đấu cũng như dẫn dắt đội bóng, tôi thực sự muốn chàng trai này ở lại thêm.”

Spurs đã có chiến thắng 3-0 trước Qarabag vào hồi rạng sáng thứ 5 bất chấp việc mất trung vệ Radu Dragusin do phải nhận thẻ đỏ từ sớm. Hiện tại, đoàn quân của Ange Postecoglou đang xếp thứ 10 tại ngoại hạng Anh với 7 điểm sau 5 trận đầu tiên. Đối thủ vào cuối tuần này của họ sẽ là Manchester United, đội xếp ngay sau với cùng số điểm.

Theo Thethao247