Thứ 4, 24/04/2024, 16:43[GMT+7]

ThaiBinh Seed gặp mặt người lao động nhân kỷ niệm 50 năm thành lập

Thứ 3, 28/12/2021 | 20:34:16
5,064 lượt xem
Chiều ngày 28/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed (ThaiBinh Seed) tổ chức buổi gặp mặt người lao động nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập (10/1/1972 – 10/1/2022).

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và ThaiBinh Seed trao kỷ niệm chương của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho các tập thể, người lao động ThaiBinh Seed.

Công ty Giống lúa Thái Bình nay là ThaiBinh Seed thành lập ngày 10/1/1972, là một trong những công ty giống cây trồng thành lập sớm nhất ở Việt Nam. Nửa thế kỷ qua, vượt qua bao khó khăn, thử thách, ThaiBinh Seed đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp có vị thế hàng đầu trong ngành giống cây trồng Việt Nam. Trong quá trình trưởng thành và phát triển, ThaiBinh Seed đã lập được nhiều thành tích xuất sắc và được tặng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Độc lập hạng Ba, 11 Huân chương Lao động, Huân chương Chiến công, 10 bằng khen và cờ thi đua của Chính phủ…

Đồng hành cùng sự phát triển của Công ty, các thế hệ cán bộ, người lao động của ThaiBinh Seed đã luôn thể hiện tinh thần quyết tâm và ý chí phấn đấu vươn lên làm chủ trên mọi lĩnh vực hoạt động, góp phần vào sự phát triển của ngành Nông nghiệp Thái Bình nói riêng, ngành Nông nghiệp Việt Nam nói chung. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, buổi gặp mặt được tổ chức với không khí thân mật, ấm cúng, bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch. Ôn lại lịch sử 50 năm hình thành và phát triển, buổi gặp mặt đã khơi dậy niềm tự hào, cổ vũ, động viên tới các thế hệ cán bộ, người lao động nâng cao ý thức, trách nhiệm cùng Công ty hoàn thành tốt sứ mệnh “đồng hành cùng người nông dân mới”.

Đại diện Sở Nội vụ và ThaiBinh Seed trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, người lao động ThaiBinh Seed có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của nông nghiệp, nông thôn Việt Nam.

Ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed ôn lại lịch sử 50 năm hình thành và phát triển của Công ty.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đại diện Sở Nội vụ, lãnh đạo ThaiBinh Seed đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp nông nghiệp và phát triển nông thôn, bằng khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân người lao động của ThaiBinh Seed đã có thành tích đóng góp cho sự phát triển của nông nghiệp, nông thôn Việt Nam.

Ngân Huyền