Thứ 6, 19/04/2024, 18:55[GMT+7]

ThaiBinh Seed vinh danh 96 khách hàng tiêu biểu

Thứ 4, 01/06/2022 | 15:29:20
10,044 lượt xem
Sáng ngày 1/6, Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed (ThaiBinh Seed) tổ chức hội nghị khách hàng với sự tham gia của 320 đại lý tiêu biểu đến từ 49 tỉnh, thành phố.

96 khách hàng thân thiết được vinh danh tại hội nghị.

Trải qua nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, ThaiBinh Seed đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp có vị thế hàng đầu trong ngành giống cây trồng Việt Nam, cung cấp ra thị trường trên 20.000 tấn lúa giống/năm. Công tác khảo nghiệm, tổ chức hội nghị đầu bờ được quan tâm. Hàng năm, ThaiBinh Seed đã triển khai hàng trăm điểm khảo nghiệm, lớp tập huấn kỹ thuật và hội nghị đầu bờ… phục vụ cho việc sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó, ThaiBinh Seed xây dựng giá bán, cơ chế bán hàng phù hợp, hiệu quả.

Hội nghị là dịp để ThaiBinh Seed tri ân tới khách hàng, những người đã luôn sát cánh, đồng hành cùng sự phát triển của tập đoàn trong 50 năm qua. Thời gian tới, ThaiBinh Seed tiếp tục nghiên cứu, chọn tạo các giống cây trồng mới, đổi mới cơ chế bán hàng cạnh tranh, hiệu quả để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm cho bà con nông dân, nâng cao lợi ích cho đại lý, doanh nghiệp và góp phần vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam.

Tại hội nghị, ThaiBinh Seed đã vinh danh 96 đại lý đạt thành tích xuất sắc trong công tác bán hàng với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.

Các đại biểu tham quan Viện nghiên cứu cây trồng của ThaiBinh Seed. Các đại biểu thăm Nhà máy chế biến hạt giống của ThaiBinh Seed tại xã Vũ Chính, thành phố Thái Bình. 

Trước đó, các đại lý, khách hàng tiêu biểu đã đi thăm Nhà máy chế biến hạt giống chất lượng cao (xã Vũ Chính, thành phố Thái Bình), Viện Nghiên cứu cây trồng tại xã Đông Cường (Đông Hưng) của ThaiBinh Seed.

Ngân Huyền