Thứ 7, 04/05/2024, 09:18[GMT+7]

ThaiBinh Seed: Tặng quà tết hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn huyện Thái Thụy

Thứ 7, 20/01/2024 | 18:07:08
12,065 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn, chiều ngày 20/1, Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Thái Thượng (Thái Thụy). Tới dự có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Thái Thụy.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Thái Thượng (Thái Thụy).

Mỗi suất quà gồm tiền mặt và gạo trị giá 500.000 đồng được đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, đại diện Tập đoàn ThaiBinh Seed, huyện Thái Thụy trao tặng tới 50 hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Thái Thượng.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo Tập đoàn Thaibinh Seed đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình, mong muốn các gia đình khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. 

 Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo ThaiBinh Seed, huyện Thái Thụy trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Thái Thượng.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa được Tập đoàn ThaiBinh Seed tổ chức thường niên mỗi dịp tết đến, xuân về nhằm động viên, chia sẻ khó khăn, giúp các gia đình hộ nghèo có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống; thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” xuất phát từ tấm lòng, trách nhiệm của ThaiBinh Seed đối với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngân Huyền