Thứ 5, 09/05/2024, 08:58[GMT+7]

Mua ô tô MG bảo đảm an toàn cho cả gia đình trong mùa dịch

Thứ 3, 31/08/2021 | 15:25:20
2,441 lượt xem
Với tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch Covid 19, để tránh nguy cơ dịch lây lan, mỗi người dân cần có ý thức thực hiện nghiêm các quy định của Chính phủ, của tỉnh về phòng, chống dịch và khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế. Chung tay với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh và cùng với cộng đồng phòng, chống dịch, Đại lý 3S MG Thái Bình triển khai các dịch vụ bán hàng, trải nghiệm, sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô với hình thức hoàn toàn mới bảo đảm an toàn cho khách hàng.

Đại lý 3S MG Thái Bình đưa xe tới tận nhà khách hàng để trải nghiệm lái thử.

Trải nghiệm xe tại nhà

Lái thử tại nhà, khách hàng vẫn được trải nghiệm tất cả các dòng xe Vương quốc Anh với thương hiệu MG và được nhận quà miễn phí như chương trình lái thử thông thường. Khách hàng có thể yêu cầu đưa xe đến tại nhà hoặc địa điểm tùy chọn phù hợp theo mong muốn được hẹn trước.

Các mẫu xe lái thử sẽ được Đại lý khử trùng toàn bộ các bề mặt tiếp xúc để bảo đảm an toàn cho sức khỏe khách hàng. Bên cạnh đó, tư vấn bán hàng sẽ được yêu cầu kiểm tra sức khỏe, đeo khẩu trang và găng tay trước khi hướng dẫn khách hàng lái thử.

Tham quan “ảo” – cảm giác thật

Không chỉ hỗ trợ đăng ký lái thử tại nhà, quý khách hàng có thể tham quan showroom, tìm hiểu thông tin xe và đăng ký dịch vụ thông qua website 3D tại địa chỉhttps://mg.thaibinhoto.vn

Chỉ với một cú “click” vào đường link, khách hàng như lạc vào showroom thật. Khách hàng sẽ được tiếp cận với tất cả các dòng xe trưng bày tại showroom, tham quan xưởng dịch vụ, tương tác với tư vấn bán hàng một cách dễ dàng.

Mặc dù là không gian ảo trên môi trường internet nhưng khách hàng hoàn toàn có được cảm giác thực tế khi trực tiếp xem xe tại showroom bởi hình ảnh 3D chân thực được xây dựng từ nguyên mẫu.

MG Thái Bình bán hàng, giao xe tại nhà cho khách hàng trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. 

Giao xe tại nhà – bao la quà tặng

Với tôn chỉ “Sức khỏe và lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu”, MG Thái Bình hỗ trợ tư vấn, ký hợp đồng, thanh toán, giao xe tại nhà với ngập tràn ưu đãi hấp dẫn, đi kèm với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.  

Đặc biệt MG Thái Bình có chương trình giá vàng khi cho khách hàng mua các dòng xe MG trong thời gian này.

Chi tiết giá xe (Giá bán chưa bao gồm khuyến mãi):

Dòng xe

Giá bán

NEW MG ZS STD+

519.000.000 đồng

NEW MG ZS COM+      

569.000.000 đồng

NEW MG ZS LUX+     

619.000.000 đồng

1.5T STD (2WD SPORT)       

719.000.000 đồng

1.5T LUX (2WD TROPHY)        

829.000.000 đồng

2.0T LUX (AWD TROPHY)

869.000.000 đồng


Ngoài những chính sách hấp dẫn về giá, khi lựa chọn mua xe MG thời điểm này, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác: Tặng phí trước bạ; gói bảo hành 5 năm không giới hạn số kilômét; 5 lần bảo dưỡng miễn phí (bao gồm vật tư và nhân công); 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7

MG Thái Bình - Hưng Thịnh Phát

Description: ????Địa chỉ: 318 Lý Bôn, phường Tiền Phong, TP Thái Bình

Description: ☎️Hotline: 1900 58 88 01

Description: ????Website: mg-thaibinh.vn

Khắc Duẩn