Chủ nhật, 05/05/2024, 12:47[GMT+7]

Kinh nghiệm học lái xe B2 tại Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn

Thứ 6, 05/11/2021 | 17:24:25
1,905 lượt xem

Bằng lái xe B2 là loại bằng gì? Những dòng xe được phép chạy khi có bằng lái xe B2? Học bằng lái xe ở đâu tốt? Là những câu hỏi có khá nhiều người thắc mắc khi có nhu cầu học và thi bằng lái xe ô tô. Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho người dân tất tần tật kinh nghiệm học lái xe B2 tại Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn.

Một số kinh nghiệm khi thi bằng lái xe B2

Phần thi lý thuyết

Đối với phần thi lý thuyết bằng lái xe B2 gồm có 450 câu hỏi ôn tập. Tuy nhiên, các học viên cũng đừng tỏ ra quá lo lắng, áp lực mà hãy bình tĩnh đọc kỹ và trả lời dứt khoát từng câu. Đừng quên có những câu hỏi có 2 đáp án nên tuyệt đối không được chủ quan khi làm bài. Mỗi học viên sẽ có khoảng thời gian 20 phút để trả lời 30 câu hỏi. Nếu kết quả trên 26 câu đồng nghĩa bạn đã vượt qua được vòng thi lý thuyết.

Phần thi thực hành


Phần thi thực hành được đánh giá là khó và quan trọng nhất. Chính vì vậy, người điều khiển xe ô tô cần phải thật sự bình tĩnh để xử lý được mọi tình huống. Đôi khi, phần thi này sẽ có những sự cố ngoài ý muốn, do vậy bạn cần thận trọng nhằm đảm bảo an toàn và hoàn thành bài thi tốt nhất.


Các môn kiểm tra:

  • Kiểm tra tất cả các kiến thức, môn Cấu tạo và Sửa chữa thông thương, Nghiệp vụ vận tải đối với bằng B2, học viên có thể tự học nhưng phải được cơ sở đào tạo kiểm tra sau khi kết thúc khóa.
  • Kiểm tra cấp chứng chỉ sơ cấp, môn Pháp luật giao thông đường bộ, chứng chỉ đào tạo khi kết thúc khóa học, thực hành lái xe với các bài học khác nhau cũng như cách lái xe trên đường.

Kinh nghiệm học lái xe B2 tại Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn chính là người lái cần lưu ý và nắm được một số lỗi trừ cơ bản như:

  • Quên xi nhan hay xi nhan chậm sẽ bị trừ 5 điểm
  • Nên dừng xe trước vạch vôi là vị trí chính xác, đạt điểm tuyệt đối
  • Không nên đi quá sát xe phía trước, và đặc biệt chú ý đến yếu tố thời gian kết thúc bài thi.

Học lái xe B2 tại Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn có gì tốt?

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn là một trong những đơn vị đào tạo và sát hạch lái tốt nhất về chất lượng cũng như quy mô đào tạo lái xe tại Việt Nam- là địa chỉ học lái xe ô tô đáng tin cậy dành cho các học viên trên địa bàn thành phố. Các khóa học chính do trung tâm đào tạo bao gồm: bằng lái xe B1, B2, C,..

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, xe tập lái hiện đại, đôi ngũ giảng dạy,.. Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn đang là trung tâm lái xe sở hữu lưu lượng được cấp phép đào tạo đa dạng các loại bằng lớn nhất miền Nam.

Cam kết thi bằng lái B2 đúng thời hạn

Các khóa học lái xe b2 tại Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn luôn cam kết đúng lịch, không chậm lịch thi, học viên có thể dễ dàng tra cứu hồ sơ trực tuyến trên hệ thống của đơn vị.

Không phát sinh thêm chi phí

Các chi phí học bằng lái xe B2 đã được trung tâm công bố rõ ràng, chi tiết và bao gồm toàn bộ khoản phí học, thi bằng lái B2 nên học viên hoàn toàn yên tâm không phát sinh bất kỳ một khoản phí nào trong suốt quá trình học.

Lịch học lái xe B2 linh động

Học viên được chủ động sắp xếp lịch học sao cho phù hợp nhất với lịch trình của bản thân. Trung tâm sẽ sắp xếp giáo viên dạy kèm ngay tại khu vực gần nhà học viên nhất, tạo điều kiện tối đa cho các học viên có thể học và thi bằng lái xe B2 một cách dễ dàng.

Dạy lái xe B2 đúng đủ giờ

Trung tâm cam kết dạy lái xe B2 đúng số giờ đã công bố trên trang web, đảm bảo thi thực hành lái xe đạt kết quả cao như mong đợi. Học viên sau khi kết thúc khóa học có thể yên tâm di chuyển trên đường.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0825772525

Website: https://daynghelaixesaigon.com/