Chủ nhật, 05/05/2024, 10:42[GMT+7]

Tất tần tật showroom VinFast Cộng Hòa

Thứ 2, 08/11/2021 | 11:45:52
3,286 lượt xem
Hãng xe Việt VinFast liên tục đưa ra chính sách bán hàng và khuyến mãi thu hút khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật showroom VinFast Cộng Hòa. Đừng bỏ lỡ chia sẻ thú vị này nhé.

Địa chỉ showroom VinFast Cộng Hòa

Showroom VinFast Cộng Hòa Quận Tân Bình nằm trong Tầng 1 TTTM Vincom Plaza Cộng Hòa, tọa lạc tại số 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

VinFast Cộng Hòa là nơi trưng bày xe VinFast và tiếp nhận đặt cọc xe VinFast. Quý khách có nhu cầu đặt cọc xe VinFast thì hãy liên hệ trực tiếp với Bộ phận kinh doanh.

Showroom VinFast Cộng Hòa được đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt khu vực trưng bày thiết kế rộng rãi và thoáng đãng. Do đó khách hàng đến tham quan lựa chọn các mẫu ôtô dễ dàng.

Lý do nên mua xe VinFast tại Showroom Cộng Hòa 

Mua xe VinFast tại Showroom Cộng Hòa quý khách hàng sẽ được nhận nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

Khách hàng được hưởng nhiều đặc quyền

Là chủ nhân sở hữu xe VinFast quý khách hàng được đặc quyền gửi xe miễn phí tại tất cả căn hộ Vinhomes. Hoặc được gửi miễn phí tại các trung tâm thương mại Vincom. Quý khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua nhà tại các khu Vinhomes trên toàn quốc. 

Lái thử xe tận nhà

Showroom VinFast Cộng Hòa áp dụng chính sách cho quý khách hàng có thể lái thử xe đến tận nhà. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí tại tất cả các tỉnh thành.

Thanh toán linh hoạt

Ngoài hình thức thanh toán tiền mặt, khách hàng còn có thể dùng thẻ hay trả góp. Bạn có thể dùng Voucher Vinhomes để thanh toán nên có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.

Giá xe ưu đãi, thời gian giao xe nhanh chóng

VinFast Cộng Hòa luôn cam kết mang lại mức giá ưu đãi nhất cho quý khách hàng. Tùy vào từng phân khúc xe mà khách hàng sẽ nhận được các chính sách hỗ trợ. Không những thế, showroom còn hỗ trợ giao xe tận nhà đúng hẹn cho khách hàng.

Các chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua xe VinFast Cộng Hòa, Tân Bình

  • Chính sách mua xe VinFast Lux “Bảo lãnh lãi suất vượt trội"

VinFast áp dụng chương trình ưu đãi “Bảo lãnh lãi suất vượt trội" miễn lãi 2 năm đầu cho khách hàng mua xe trả góp VinFast Lux A2.0 và SA2.0. Khách hàng được vay với số tiền lên tới 80%

Thời gian 2 năm đầu khách hàng chỉ phải trả tiền gốc. VinFast sẽ trả tiền lãi phát sinh cho ngân hàng. Từ năm thứ 3, khách hàng mới phải trả tiền lãi nhưng không quá 10,5%/năm. Quý khách có thể tham gia giải ngân tại các ngân hàng như: Techcombank, BIDV, MB Bank, Vietinbank, Vietcombank, VPBank.


Hình 3: Các chính sách mua xe VinFast Cộng Hòa, Tân Bình

  • Đổi cũ lấy mới, được tặng thêm tiền

VinFast áp dụng cho tất cả dòng ôtô tại Việt Nam, niên hạn không quá 7 năm. Công ty sẽ định giá, mua lại xe cũ trên nguyên tắc đảm bảo thu hồi tối đa giá trị tài sản cho khách hàng có nhu cầu đổi sang xe VinFast.

  • Chính sách giá "3 không"
  • VinFast dưới sự hậu thuẫn lớn từ Vingroup đã công bố chính sách "3 Không" hỗ trợ khách hàng. VinFast sẽ không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi.
  • Khuyến mại mới "không quên" khách hàng cũ

VinFast tặng quà cho khách hàng ngay cả khi đã giao xe với chương trình "Ưu đãi vượt trội - Đặc quyền khách hàng tiên phong". Tổng giá trị khuyến mãi lên đến 200 triệu đồng. Trong đó, khách hàng cũ được hưởng ưu đãi như voucher nghỉ dưỡng; gửi xe miễn phí tại Vinhomes, Vincom; tặng gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm; bảo dưỡng xe miễn phí 3 năm…..

Bảng giá xe tại VinFast Cộng Hòa, Tân Bình

Showroom VinFast Cộng Hòa trưng bày đa dạng các phân khúc xe của VinFast bao gồm: 

  • VinFast Fadil có các phiên bản Base, Plus, Premium. Giá giao động của phân khúc xe này dao động khoảng từ 382 đến 449 triệu đồng.

  • VinFast Lux A2.0 dạng xe Sedan 5 chỗ hạng E. VinFast Lux A2.0 gồm có 3 phiên bản Base, Plus, Premium. Các phân khúc xe này có giá dao động từ 881 đến 1,074 triệu đồng. 

  • Xe VinFast Lux SA2.0 có 3 phiên bản gồm: Base, Plus, Premium. Giá các dòng xe này dao động từ 1,126 đến 1,371 triệu đồng.
  • VinFast VF e34 là mẫu xe SUV hạng C đầu tiên bán ra tại thị trường Việt Nam. VinFast VF e34 có giá bán khoảng từ 690 triệu đồng, 
  • Ngoài ra, showroom VinFast Cộng Hòa còn phân phối dòng xe VinFast VF e35 và VinFast VF e36

Giá xe tại Showroom VinFast Cộng Hòa hấp dẫn nhiều khách hàng

Các dịch vụ tại showroom VinFast Cộng Hòa 

Showroom VinFast Cộng Hòa trưng bày tất cả các loại xe VinFast. Đồng thời Xưởng dịch vụ tại đây cũng trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị kỹ thuật nhằm phục vụ cho hoạt động bảo dưỡng, bảo hành sửa chữa xe ô tô, xe máy điện VinFast bao gồm:

  • Thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe công nghệ 3D.
  • Thiết bị kéo nắn thân vỏ và khung gầm với bộ đo điện tử.
  • Máy đo góc lệch đèn pha.
  • Máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện.
  • Máy phân tích khí xả
  • Công nghệ sơn gốc nước hiện đại.
  • Máy đo màu điện tử…

Trên đây là tất tần tật showroom VinFast Cộng Hòa mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu có nhu cầu lái thử và mua xe VinFast có thể ghé ngay số 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh. Hoặc truy cập website daily3svinfast.com để được tư vấn và hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp quý khách hàng cập nhật các chính sách, ưu đãi và bảng giá xe tốt nhất cho khách hàng. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua xe VinFast giá rẻ tại VinFast Cộng Hòa nhé. 

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0932990668
  • Website: daily3svinfast.com
  • Giờ mở cửa: 8h30-22h00 từ Thứ 2-CN



  • Từ khóa