Thứ 4, 03/07/2024, 14:38[GMT+7]

Nissan Almera – Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

Thứ 2, 14/02/2022 | 14:49:37
3,667 lượt xem
Ô tô đang trở thành phương tiện giao thông phổ biến của mỗi gia đình trong xã hội hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, lựa chon mua xe loại nào luôn là câu hỏi và nỗi trăn trở của những người lần đầu muốn sở hữu xe bốn bánh. Mới đây, Nissan cho ra mắt chiếc Almera với rất nhiều thiết kế mới từ ngoại thất đến nội thất, từ công nghệ tới sức mạnh động cơ. Vừa có mặt trên thị trường, Nissan Almera đã nhanh chóng chiếm trọng niềm tin của người yêu xe và được đánh giá là chiếc xe đáng sở hữu nhất hiện nay.

Theo Đại lý Nissan Hưng Thịnh Phát - Thái Bình, chiếc Almera chỉ có giá từ 469 triệu đồng. Với nhiều ưu đãi “khủng” chào xuân Nhâm Dần cùng với chính sách trả góp tốt nhất thị trường, đây chính là cơ hội để bạn sở hữu mẫu xe sedan với thiết kế đột phá, phong cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Là một trong những mẫu xe nổi bật phân khúc Sedan hạng B 5 chỗ, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Nissan Almera là mẫu xe phù hợp cho gia đình bạn trong những chuyến đi, du lịch mùa lễ hội và bảo vệ gia đình bạn an toàn di chuyển trong mùa dịch.

Almera có thiết kế bứt phá đầy cảm xúc, hướng đến phong cách trẻ trung, nổi bật và hiện đại. Sở hữu không gian nội thất rộng rãi, khoảng để chân hàng ghế thứ 2 lên tới 620mm, thoải mái cho người ngồi; khoang hành lý với sức chứa lên tới 482L, tối ưu cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Rất nhiều người yêu xe khi trải nghiệm đã đánh giá, Nissan Almera mang trong mình động cơ Turbo duy nhất phân khúc, giúp cho xe có khả năng vận hành vượt trội, mang lại cảm giác phấn khích cho người lái. Công nghệ duy nhất phân khúc: Camera 360° tích hợp cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang.

 Almera trang bị hàng loạt công nghệ an toàn giúp bảo vệ gia đình bạn trên mọi hành trình. 

Đặc biệt, Almera được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn mà ít dòng xe cùng phân khúc có được. Cụ thể, Almera có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, 6 túi khí bảo vệ toàn diện cho hành khách trên xe.

Bạn đã sẵn sàng cho những trải nghiệm bứt phá?

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Đại lý ủy quyền chính hãng Nissan Thái Bình. Địa chỉ: Số 292 Trần Thái Tông – Thành phố Thái Bình. Hotline: 1900 9426. Website: www.nissan-thaibinh.vn