Thứ 3, 23/07/2024, 01:35[GMT+7]

Honda HEAD Hưng Thịnh trao 2 xe máy cho khách hàng may mắn

Thứ 5, 12/05/2022 | 15:42:24
4,461 lượt xem
Sáng ngày 12/5, Honda HEAD Hưng Thịnh tổ chức trao giải chương trình khuyến mại “Dầu tinh thay mới - Rước quà phơi phới” do Honda Việt Nam tổ chức.

Đại diện Honda Việt Nam trao giải cho 2 khách hàng may mắn.

2 khách hàng may mắn của HEAD Hưng Thịnh đã trúng một giải đặc biệt với chiếc xe máy Honda SH125i và một giải Nhì với chiếc xe máy Honda Vision.

Nhằm mục đích mang lại cho khách hàng sử dụng xe máy Honda những trải nghiệm tuyệt vời về hoạt động dịch vụ chính hãng tại tất cả các cửa hàng bán xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), từ ngày 1/1- 31/3/2022, Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại “Dầu tinh thay mới – Rước quà phơi phới” trên toàn quốc.

Lãnh đạo Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát và HEAD Hưng Thịnh tặng hoa chúc mừng 2 khách hàng may mắn. 

Khách hàng là người sử dụng xe đến HEAD trong thời gian khuyến mại thỏa mãn 2 điều kiện sau: Mua hoặc thay dầu nhớt chính hiệu Honda tại các HEAD; có cài đặt ứng dụng MyHonda+ (đã thêm số khung xe vào ứng dụng) sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Trong đó có 9 giải đặc biệt, mỗi giải 1 xe máy SH 125i, trị giá trên 70 triệu đồng.

Anh Nguyễn Văn Duy, xã Nam Hồng (Tiền Hải)

Tôi rất vui khi được trúng giải đặc biệt khi tham gia chương trình khuyến mại “Dầu tinh thay mới – Rước quà phơi phới” do Honda Việt Nam tổ chức. Tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ tại HEAD Hưng Thịnh và cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như sự thân thiện của đội ngũ nhân viên ở đây.

Ông Vũ Mạnh Hoàn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát

Là nhà cung cấp xe máy và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe máy lớn và uy tín tại Thái Bình, rất may mắn khi khách hàng sử dụng dịch vụ của HEAD Hưng Thịnh đã trúng 2 giải thưởng ngày hôm nay. Chúng tôi chân thành cảm ơn và mong quý khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng, ủng hộ HEAD Hưng Thịnh trong thời gian tới. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra các dịch vụ tốt nhất trong bảo hành bảo trì, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian sử dụng xe.

Ông Lưu Dũng Việt, Phó phòng sau bán hàng, Honda Việt Nam

Honda Việt Nam xin cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng đối với Honda Việt Nam nói chung và HEAD Hưng Thịnh nói riêng. Trong thời gian tới, Honda Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng HEAD Hưng Thịnh cũng như quý khách hàng hướng tới các hoạt động an sinh xã hội tại Thái Bình nhiều hơn nữa.



Nguyễn Thơi