Thứ 3, 23/07/2024, 03:31[GMT+7]

TOP những lý do nên sở hữu Hyundai Elantra

Thứ 7, 28/05/2022 | 18:55:41
7,538 lượt xem
Hyundai Elantra – ngay khi mẫu Sedan cỡ nhỏ này được ra mắt gây ấn tượng với nhiều khách hàng với nhiều đổi mới tân tiến trong khi mức giá vẫn được giữ ở mức phải chăng.

Hyundai Elantra không hề thua kém các dòng xe cùng phân khúc, bạn sẽ rất ấn tượng khi thấy 1 chiếc xe được trau chuốt rất kỹ càng từ thiết kế ngoại thất đến thiết kế nội thất.

Mẫu xe này có gì hấp dẫn, chúng ta cùng điểm qua 5 lý do nên sở hữu Hyundai Elantra thế hệ mới dưới đấy nhé!

Thiết kế ngoại thất ấn tượng, ẩn chứa nhiều ý nghĩa

Đánh giá xe Hyundai Elantra là mang đậm nét cá tính và thể thao hơn nhiều phiên bản tiền nhiệm trước đây là không hề sai.

Đầu xe Hyundai Elantra được thu hẹp khoảng cách giữa cản trước và bánh xe. Liền mạch với chi tiết này là nắp ca-pô được chỉnh sửa lại và trông dài hơn trước.

Xe cũng có thiết kế lưới tản nhiệt xếp tầng rộng hơn, gọt giũa hơi hướng tinh thể kim cương xếp chồng lên nhau. Ngoài ra, cặp đèn pha trước nhìn khá “hầm hố” là 1 trong những chi tiết làm nên bộ mặt mới của Elantra.

Dọc theo 2 bên, thiết kế thân xe Hyundai Elantra cũng là điểm nhấn không thể nào không nhắc tới khi được chạm khắc tinh tế bởi những đường gân dập nổi mạnh mẽ. Tuy nhiên, phần nắp xe được đánh giá là đã bị thiết kế thấp hơn trước nhưng chính điều này đã mang đến cho chiếc Elantra phong cách của những mẫu xe Coupe.

Đuôi xe nối tiếp những đường gân kim cương mạnh mẽ từ đầu, thân xe tạo nên 1 thiết thế tổng thể thống nhất rất tinh tế và thu hút ánh nhìn. Kèm theo đó, đuôi xe mở rộng kèm theo các đường gân cơ bắp tạo nên cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng và quý phái.

Phần đèn hậu cũng tạo thêm điểm nhấn với hơi hướng mở rộng hơn giống chữ H – Hyundai, thể hiện bước nhảy vọt mà mẫu xe và hãng xe Hàn này đã trải qua.

Nội thất cực kỳ thoải mái và tiện nghi

Không chỉ được cải thiện và nâng cấp bên ngoài, nội thất xe Hyundai Elantra cũng thật sự tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng qua 1 số nét đặc trưng.

Ngay khi chạm mắt đến nội thất trong chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với thiết kế khoang xe rộng rãi nhưng vẫn rất hiện đại và đảm bảo tiện nghi. Hyundai đã thiết kế màn hình nghiêng về tài xế và một “vách ngăn” với hành khách bên cạnh. Cùng với đó vẫn là cụm cần số bao quanh giúp tài xế sử dụng các tính năng, phím hoặc nút bấm điều khiển 1 cách thuận tiện và an toàn.

Hàng ghế thứ hai của Elantra tất cả phiên bản đều có thể gập phẳng theo tỉ lệ 60:40 giúp mở rộng không gian khi cần thiết. Giữa hai ghế sau cũng tích hợp một tựa tay có giá để ly khá tiện dụng. Không gian để chân của hành khách đạt 97 cm khá thoáng, ghế ngồi chính giữa cũng được trang bị tựa đầu đầy đủ tạo sự thoải mái nhất.

Động cơ – Tính năng an toàn, ứng dụng nhiều công nghệ mới

Về động cơ, hầu hết tất cả phiên bản Hyundai Elantra sử dụng động cơ 2 lít I4 tạo ra công suất 147 mã lực. Động cơ này chỉ đi kèm dẫn động cầu trước và hộp số CVT. Hộp số CVT có thể mô phỏng sự chuyển đổi bánh răng giống như hộp số tự động thông thường để tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn cho Hyundai Elantra 2021 bao gồm:

  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Phanh khẩn cấp tự động với khả năng phát hiện người đi bộ
  • Đèn pha tự động thông minh
  • Bên cạnh đó, hệ thống cảnh báo sự tập trung của tài xế sẽ phát tín hiệu nếu phát hiện người lái xe mệt mỏi hoặc ngủ gật. Đây là một phần trang bị của gói SmartSense; các tính năng bao gồm:
  • Phát hiện điểm mù và tránh va chạm
  • Kiểm soát hành trình thông minh
  • Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc
  • Cảnh báo rời khỏi xe an toàn
  • Tránh va chạm khi chạy lùi

Hyundai Elantra ngập tràn hàng loạt chức năng tiện lợi hiện đại và đa dụng

Hyundai Elantra có tùy chọn màn hình kép 10,3 inch hiển thị thông số đồng hồ lái và màn hình thông tin giải trí. Tuy nhiên, phiên bản tiêu chuẩn được trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay/Android Auto và kết nối Bluetooth.

Trong cả bản quốc tế và nội địa, hệ thống nhận dạng giọng nói mới sẽ hiểu được các lệnh 1 cách tự nhiên, chẳng hạn như bật điều hòa khi người dùng cảm thấy nóng. Hệ thống cũng sẽ kết nối với internet để trả lời các câu hỏi như nhiệt độ, thời tiết ở khu vực cần tới như thế nào.

Danh sách tùy chọn của xe còn có bộ sạc điện thoại thông minh không dây, đèn gầm nội thất, dàn âm thanh cao cấp của Bose và định vị. Xe được kết nối với hệ thống viễn thông Hyundai Blue Link.

Người dùng có thể khởi động xe từ xa và kiểm soát nhiệt độ nội thất bằng ứng dụng điện thoại My Hyundai. Thông qua điều khiển giọng nói Blue Link, tay lái có thể yêu cầu Elantra tìm ra quán ăn uống, cây xăng… gần nhất.

Cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất xe và tiết kiệm nhiên liệu

Hyundai cho biết hộp số CVT sẽ giúp Elantra tiêu thụ chỉ 6,7 lít/100km khi chạy kết hợp hoặc tốt hơn theo chu trình EPA. Đối với phiên bản hybrid, con số sẽ khoảng 4,7 lít/100km khi chạy kết hợp. Đây là mức tiết kiệm nhiên liệu hơn tương đương với mẫu xe cỡ nhỏ hybrid Hyundai Ioniq.

Để trải nghiệm các tính năng trên Hyundai Elantra, quý khách vui lòng liên hệ:

Đại lý Hyundai Thái Bình

Địa chỉ: Số 204 Lý Thường Kiệt, P. Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình.

Hotline: 0973 88 55 22

Fanpage: www.facebook.com/hyundaithaibinh3s

Website: hyundaithaibinh.vn 




  • Từ khóa