Thứ 3, 23/07/2024, 07:21[GMT+7]

Toyota INNOVA, bảo hành dài lâu - ưu đãi lãi suất

Thứ 5, 11/08/2022 | 12:55:52
918 lượt xem
Là chiếc xe được đông đảo khách hàng Việt Nam tin dùng bởi những giá trị kinh tế rõ ràng khi phục vụ cho mục đích kinh doanh dịch vụ vận tải, Toyota INNOVA luôn là người bạn đồng hành lý tưởng đối với các tài xế.

Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình. Địa chỉ: Ngã 6 Long Hưng, Đông Hoà, thành phố Thái Bình.

Với động cơ VVT-i kép bền bỉ, chi phí bảo dưỡng thấp và mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 9.6L/100km trên địa hình hỗn hợp.

Không gian nội thất rộng rãi và trang nhã, có thể mở rộng lên đến 8 chỗ ngồi, điểm thuận lợi tương ứng là càng sẵn sàng để đáp ứng số lượng lớn hành khách trong một chuyến đi thì cơ hội về lợi nhuận cũng càng lớn. Hàng ghế thứ 2 có tính năng gập một chạm nhanh chóng và rất thuận tiện tuỳ biến để mang theo hành lý cồng kềnh.

Không chỉ thu hút người dùng với thiết kế mạnh mẽ, nội thất rộng rãi ,đi kèm khả năng vận hành bền bỉ, Innova còn mang đến chương trình ưu đãi cực hấp dẫn đến hết 31/12/2022:
- Tặng ngay gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
- Lãi suất ưu đãi 6,99%/ năm cố định trong 12 tháng đầu dành cho tất cả các mẫu xe và tất cả khách hàng cá nhân (mục đích tiêu dùng) sử dụng gói vay Balloon của TFSVN với thời gian vay tối thiểu 24 tháng và được giải ngân từ tháng 8/2022.

Đặc biệt trong tháng ngâu, Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho quý khách đặt cọc xe mới:

-Khuyến mại lên đến 20 triệu đồng (áp dụng tuỳ dòng xe)

-Tặng trải sàn da cao cấp

-Tặng nước hoa ô tô cao cấp

-Tặng bọc vô lăng da

-Khuyến mại sơn phủ gầm

-Ngoài ra mỗi khách hàng khi đặt xe sẽ được nhận ngay một "mã số may mắn" để tham dự chương trình quay số trúng thưởng với các phần thưởng giá trị sau:

Giải nhất: Tủ lạnh Apicool cao cấp dành cho ô tô

Giải nhì: Gói bảo dưỡng định kỳ trọn gói 5 mốc đầu tiên (Bao gồm dầu máy và nhân công)

Giải ba: CAMERA hành trình chính hãng

Giải khuyến khích: Dây câu bình ắc quy

Đặc biệt hơn khi quý khách hàng thanh toán trên 70% giá trị xe sẽ nhận ngay 01 BƠM LỐP VIETMAP cao cấp.

Chi tiết liên hệ Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình để được hỗ trợ. Địa chỉ: Ngã 6 Long Hưng , Đông Hoà, thành phố Thái Bình. Hotline: 1900.1225

P.V