Thứ 6, 29/03/2024, 16:32[GMT+7]

Loạt xe mới sắp trình làng tháng 9

Thứ 5, 01/09/2022 | 10:21:52
2,511 lượt xem
Thị trường ô tô Việt Nam hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động từ nay đến cuối năm, trong đó nhiều mẫu xe mới đã sẵn sàng ra mắt ngay trong tháng 9 tới.

Hyundai Elantra 2022

Dưới đây là một số mẫu xe mới đã "lên kệ", sẵn sàng ra mắt khách Việt trong ít ngày tới:

Ford Territory 2023

Mới đây, hình ảnh một số chiếc Ford Territory thế hệ mới nhất được bắt gặp trên đường phố Hà Nội và Hải Dương, cho thấy mẫu Crossover hạng C này của Ford có thể sắp được ra mắt khách Việt trong thời gian không xa. Không loại trừ khả năng, Territory sẽ ra mắt ngay trong đầu tháng 9 tới.

 Ford Territory nằm trong phân khúc crossover hạng C với các đối thủ Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Honda CR-V hay Toyota Corolla Cross...

Ford Territory được đưa về Việt Nam thuộc thế hệ mới nhất, giống với mẫu Ford Equator Sport bán tại thị trường Trung Quốc từ đầu tháng 3. Theo đó, động cơ trên mẫu xe này là loại EcoBoost dung tích 1.5 lít, công suất 168 mã lực, đi cùng hộp số tự động vô cấp.

Theo nhiều nguồn tin thị trường, Territory có thể là mẫu sản xuất trong nước. Một số đại lý đã nhận "giữ chỗ" cho sản phẩm này với mức giá dự kiến khoảng trên dưới 800 triệu đồng. 

Suzuki Ertiga hybrid 2022

MPV 7 chỗ là phân khúc có sự tăng trưởng rất ấn tượng trong một vài tháng trở lại đây tại thị trường Việt Nam. Ngày càng có nhiều mẫu MPV mới được ra mắt, cho thấy xu hướng lựa chọn một mẫu xe rộng rãi, đa dụng, tiết kiệm nhiên liệu của khách hàng Việt.

Suzuki Ertiga hybrid sẽ là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc MPV.

Để cải thiện tình trạng ảm đạm của mình, Suzuki quyết định nâng cấp Ertiga khi bổ sung thêm biến thể hybrid nhẹ và dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9. Theo nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Ertiga hybrid chỉ vào khoảng hơn 4 lít/100km, một con số ấn tượng trong bối cảnh giá xăng dầu vẫn mức cao như hiện nay. 

Động cơ hybrid nhẹ trên Suzuki Ertiga 2022 gồm hệ thống máy phát kiêm bộ đề (ISG) với năng lượng được cung cấp từ bộ pin 12V. Hệ thống này chỉ bổ trợ xe khi tăng tốc, cung cấp năng lượng giúp khởi động xe nhanh và ngắt động cơ tạm thời để tiết kiệm nhiên liệu.

Nissan Kicks 2022

Theo một số nhân viên tư vấn bán hàng, Nissan Kicks 2022 sẽ chính thức được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam vào khoảng cuối tháng 9 tới. Những hình ảnh về mẫu xe này không che chắn, nằm trên xe vận chuyển lan truyền trên mạng từ đầu tháng 7 cho thấy điều này hoàn toàn khả thi. 

Nissan Kicks e-Power được nhà sản xuất công bố mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 4,6 lít/100km

Nissan Kicks 2022 thuộc phân khúc SUV cỡ B, cạnh tranh với Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V, Mazda CX-3,... Hiện tại, một số đại lý đã nhận cọc với mức giá dự kiến khoảng 650 triệu đồng. 

Theo các tư vấn bán hàng, mẫu Kicks bán tại Việt Nam trang bị động cơ hybrid e-Power, sử dụng kết hợp động cơ xăng 3 xy-lanh 1.2L (công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 103Nm) và mô-tơ điện EM57 (công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 260Nm), kết hợp với hộp số tự động vô cấp. Gói pin 1,57 kWh được bố trí nằm dưới hàng ghế trước.

Hyundai Elantra 2023

Hình ảnh dàn xe Hyundai Elantra 2023 tại một đại lý được lan truyền mới đây cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Elantra 2023 sắp được ra mắt tại Việt Nam sẽ có tới 6 biến thể khác nhau, trong đó có cả biến thể hiệu suất cao N Line.

 Hyundai Elantra được làm mới để đấu với KIA K3, Honda Civic, Toyota Corolla Altis,...

Hyundai Elantra 2023 là thế hệ thứ 7 của mẫu xe này, từng ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 2020. Elantra mới sở hữu nhiều thay đổi từ ngoại hình đến trang bị. Giống như thế hệ trước, Elantra 2023 có 3 tuỳ chọn động cơ gồm loại 1.6L, 2.0L và 1.6L tăng áp, tuỳ chọn hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp, dẫn động cầu trước.

Dù Hyundai Thành Công chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt, nhưng theo một số nguồn tin, Elantra 2023 sẽ được chào sân vào khoảng tháng 9 tới. Mẫu xe này nằm ở phân khúc sedan hạng C, "cùng mâm" với các mẫu xe khá hot như KIA Cerato, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.

Trên là một số mẫu xe đã rất sẵn sàng ra mắt trong tháng 9. Ngoài ra, từ nay đến cuối năm, khách hàng Việt Nam còn có thể đón nhận nhiều cái tên hoàn toàn mới khác rất đáng chú ý như KIA Telluride 2022, Hyundai Stargazer 2022, mẫu sedan Subaru WRX hay Jeep Grand Cherokee,...

Theo vietnamnet.vn