Thứ 6, 26/04/2024, 08:31[GMT+7]

Khám phá ngoại thất Hyundai Elantra - Mạnh mẽ và sang trọng

Thứ 7, 29/10/2022 | 19:46:58
9,427 lượt xem
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu Hyundai Elantra thế hệ hoàn toàn mới đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Elantra 2023 được phân phối với 4 phiên bản cùng giá bán từ 599 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Lần đầu được giới thiệu năm 1990, trải qua 6 thế hệ đã có hơn 10 triệu chiếc Elantra được bán trên toàn cầu. Đến nay, vẫn chưa có mẫu xe nào của Hyundai vượt qua được con số này. Thế hệ thứ 7 của Elantra với những cải tiến vượt bậc về thiết kế, công nghệ, vận hành,… đã nhanh chóng nhận được các giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trao tặng: Xe của năm tại Bắc Mỹ, Xe đáng mua nhất (Best Buy Award),…

Hyundai Elantra thế hệ hoàn toàn mới được sản xuất và phân phối bởi Hyundai Thành Công với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm và cảm xúc đặc biệt cho khách hàng Việt Nam.

Thiết kế mang phong cách Parametric Dynamics

Elantra 2023 sở hữu ngoại hình đẹp mắt dựa trên cảm hứng thiết kế “Sensous Sportiness”- Thể thao gợi cảm. Điểm nhấn đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế này là sự hài hòa giữa 4 yếu tố cơ bản: tỷ lệ, kiến trúc, kiểu dáng và công nghệ, vừa tạo ra cá tính riêng cho một chiếc sedan thể thao nhưng lại vẫn đậm dấu ấn triết lý Hyundai. Bằng việc lấy khách hàng làm vai trò trung tâm, Hyundai đang tạo nên một sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu với những phong cách và bản sắc riêng, nâng cao giá trị hướng tới người tiêu dùng.

 Xe sở hữu kích thước lớn hơn thế hệ cũ với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.675 x 1.825 x 1.430 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.720 (mm) đem đến một không gian rộng và thoáng hơn.

Elantra 2023 cũng được sử dụng phương pháp thiết kế Parametric Dynamics - Động lực học tham số. Đây là cách tiếp cận thiết kế phi truyền thống thông qua sử dụng các thuật toán hình học để tối đa hóa công nghệ kỹ thuật số như một yếu tố thiết kế. Thay vì vẽ hoặc phác thảo truyền thống, kĩ thuật Parametric Dynamics sử dụng các đường nét, khuôn mặt, góc độ và hình dạng đã được tạo ra thông qua dữ liệu kỹ thuật số để mang tới tính thẩm mỹ thiết kế táo bạo và cá tính chưa từng có.

Elantra All New  mang phong cách của 1 chiếc coupe 4 cửa thể thao với một thiết kế khí động học mạnh mẽ, hệ số cản gió 0,28 Cd. Phần mui xe được vuốt xuống thấp, nắp capo được tạo đường gân hút gió hình chữ V vát dần về sau. Cột A, B và C được kết nối liền mạch, trong đó cột C được kéo dài gần hết phần cốp kiểu các mẫu xe thể thao. Xe nổi bật với lưới tản nhiệt rộng, xếp tầng tạo thành một khối liền mạch tích hợp cùng đèn chiếu sáng dạng LED. Đèn ban ngày DRL cũng được tích hợp dạng ẩn vào trong lưới tản nhiệt, tạo nên thiết kế tinh xảo đầy ấn tượng.

Thân xe sở hữu thiết kế tiếp nối mui xe dài, bề mặt tạo hình sắc sảo với sự kết hợp của các đường cắt thẳng góc cạnh sắc nét trong một tổng thể mượt mà của các hình khối, hiện đại.

Đuôi xe ấn tượng với dải đèn LED nối liền và kéo dài sang hai bên, tạo hình chữ H, trở thành điểm nhấn độc đáo như một logo di động kích cỡ lớn. Cản sau được thiết kế các cánh khuếch tán gió, vừa tạo thêm tính thẩm mỹ, vừa tăng hiệu năng khí động học cho xe.

Thiết kế ngoại thất nổi bật ở phiên bản N-line, Elantra trang bị lazang 18 inch, lớn nhất phân khúc. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết trên xe được thiết kế mang tính nhận diện cao hơn với lưới tản nhiệt trước gắn logo N Line, bên cạnh là ốp trang trí mới bên viền hốc gió vừa giúp tăng khả năng làm mát động cơ, vừa cải thiện khả năng khí động học tổng thể, cánh gió sau, bộ khuếch tán gió N Line và miệng ống xả mạ chrome.

Hyundai Elantra 2023  được Hyundai Thành Công sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc với các tiêu chuẩn kiểm định sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu. Xe được phân phối với 6 màu sắc: Đen, Trắng, Xám Kim loại, Ghi vàng, Xanh, Đỏ với giá bán lẻ khuyến nghị từ 599 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Để trải nghiệm các tính năng trên Hyundai ELANTRA, khách hàng có thể liên hệ:

Đại lý Hyundai Thái Bình

Địa chỉ: Số 204 Lý Thường Kiệt, P. Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình.

Hotline: 0973 88 55 22

Fanpage: www.facebook.com/daily3shyundaithaibinh

Website: hyundaithaibinh.vn