Thứ 6, 19/04/2024, 11:33[GMT+7]

Honda tổ chức trình diễn xe và nhạc hội chào năm mới

Thứ 5, 29/12/2022 | 09:30:20
4,559 lượt xem
Honda trưng bày và cho lái thử nhiều mẫu xe hai và bốn bánh cùng hoạt động diễu hành, đua môtô, đêm nhạc hội tại Hà Nội, ngày 31/12 - 1/1.

Honda sẽ trưng bày toàn bộ dải sản phẩm tại sự kiện cuối năm.

Chuỗi hoạt động nằm trong sự kiện Honda Thanks Day diễn ra tại trường đua F1 Mỹ Đình, Hà Nội trong hai ngày 31/12 và 1/1. Điểm nhấn trong sự kiện là không gian trưng bày sự xuất hiện của Honda Civic Type R hoàn toàn mới – mẫu xe đua thể thao nhiều công nghệ vừa ra mắt toàn cầu trong tháng 7/2022, giới thiệu tới thị trường Việt Nam cuối tháng 10/2022. Các mẫu khác như City, HR-V, Civic, CR-V và Accord cùng toàn bộ dải sản phẩm xe máy, xe phân khối lớn cũng được mang đến sự kiện.

Theo Honda, khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành của các mẫu ôtô đang được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua hoạt động lái thử "Feel The Performance". Với xe máy, khán giả được trải nghiệm lái từ phân khúc xe số, xe ga, xe côn tay đến xe môtô. Sự kiện cũng có khu vực trải nghiệm lái thử xe phân khối lớn dành cho các dòng xe 500cc, 650cc cùng những cái tên dẫn đầu phân khúc như Gold Wing, Africa Twin, Rebel 1100, CBR1000RR-R Fireblade, CB1000R. Honda tiết lộ sự kiện cũng trưng bày và cho lái thử một mẫu xe ga hoàn toàn mới.

Chặng cuối của chặng đua môtô Việt Nam VMRC được tổ chức trong chiều 31/12 với 5 hạng mục thi đấu: Vietnam Talent Cup, Blade 110, Winner X 150, CBR150R, UB150. Theo đại diện ban tổ chức, đây là lần đầu tiên VMRC được tổ chức tại sân đua F1 với chất lượng mặt đường đạt tiêu chuẩn quốc tế, là một cột mốc quan trọng để Honda Việt Nam tiếp tục nhân rộng giải đua VMRC ra nhiều địa phương trên cả nước trong tương lai. Sang ngày 1/1, các chuyên gia đua xe thể thao và các tay đua như Cao Việt Nam hay Nguyễn Quang Tạo sẽ mang đến những màn biểu diễn xe với Civic Type R cùng dải sản phẩm RS thể thao của Honda trên đường F1 và đường đất.

Đen Vâu hát trong đêm nhạc của Honda vào tháng 1. Ảnh: HVN

Đen Vâu hát trong đêm nhạc của Honda vào tháng 1. 

Khán giả yêu nhạc cũng có thể đến sự kiện để theo dõi đêm nhạc hội chào năm mới với sự xuất hiện của Đen Vâu, Đức Phúc, Min, Trúc Nhân, Ngọt Band, LowG. Đêm nhạc dự kiến đón hàng chục nghìn người theo dõi trực tiếp. Trong đó, Honda Việt Nam sẽ phát hành 2.000 vé fanzone ở khu vực đẹp nhất cho người hâm mộ đến check-in và tham gia các hoạt động lái thử, trải nghiệm trong buổi sáng.

Honda Thanks Day 2022 là chuỗi sự kiện có quy mô lớn. Ngoài các hoạt động trên, khách tham quan có thể trải nghiệm các sự kiện nhỏ như giải đua cho các em nhỏ 7-12 tuổi, cuộc thi nhảy dành cho học sinh, sinh viên, hoạt động kết nối và tương tác với các cầu thủ bóng đá của Đội tuyển quốc gia Việt Nam, trải nghiệm lái thử xe điện hai bánh, khóa đào tạo kỹ năng chạy xe phân khối lớn trên nhiều dạng địa hình cùng khu vực ẩm thực với các món ăn đường phố Hà Nội.

Theo vnexpress.net