Thứ 7, 20/04/2024, 07:48[GMT+7]

Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu tổ chức chương trình hướng dẫn lái xe an toàn và Feel the Performance

Thứ 2, 20/02/2023 | 14:43:01
2,808 lượt xem
Ngày 25/02 tới đây, Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu - Đại lý Ôtô Honda 5S chính hãng tại Thái Bình sẽ tổ chức chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và Feel the Performance” tại Trường Trung cấp GTVT Thái Bình, đường Phan Bá Vành, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình.

Với mục đích chính là hướng đến một xã hội giao thông an toàn và văn minh tại Việt Nam nói chung và Thái Bình nói riêng, Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu đã xây dựng chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn” được tổ chức thường niên để nâng cao kỹ năng lái xe và văn hóa khi tham gia giao thông cho các học viên. Cùng với đó, các học viên sẽ được trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các dòng xe ô tô Honda trong chương trình “Feel the Performance”.

Nội dung chương trình Lái xe an toàn:

Đào tạo lý thuyết:

  • Các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn truyền tải đến học viên những kiến thức quan trọng về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn.
  • Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, các tình huống thực tiễn khi lái xe được học viên trao đổi và rút ra những kinh nghiệm bổ ích như: Lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn giao thông tại các điểm giao cắt….

Đào tạo thực hành:

  • Học viên được hướng dẫn các thao tác cần thiết trước khi lái xe như: Kiểm tra xe, điểm mù của xe, cách lên xuống xe an toàn, cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn.
  • Học viên được trực tiếp trải nghiệm và xử lý các tình huống khi tham gia giao thông như: Đỗ xe vào ô đổ và ghép xe song song, kỹ thuật tiến lùi cua cọc tiêu thẳng, phản xạ với các tình huống nguy hiểm, kỹ thuật phanh trên đường trơn trượt và bài tổng hợp Fi-A (Cảm nhận góc lái), thi sa hình tổng hợp...

Phần đào tạo thực hành giúp các học viên ứng dụng kỹ thuật được học vào thực tế cũng như kiểm nghiệm lại kỹ năng lái xe an toàn của bản thân. Đây cũng là nội dung được học viên vô cùng thích thú.

Nội dung chương trình Feel the Performance:

- Trải nghiệm thực tế những mẫu xe mới nhất của Honda,

- Trải nghiệm tính năng kết nối thông minh Honda CONNECT

- Bài test tính năng phanh giảm thiểu va chạm CMBS trên Honda CIVIC và Honda CR-V

- Bài test Slalom.

- Bài test Hệ thống giảm chấn của Honda.

- Bài test Hệ thống ổn định thân xe.

- Bài test Phanh ABS và Brake Hold.

- Bài test Acc & LSF của Honda Sensing.

Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu hy vọng qua chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn”“Feel the Performance” sẽ giúp các học viên củng cố kiến thức về an toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe, các tính năng an toàn và khả năng vận hành của ô tô Honda  khi tham gia giao thông với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn tại Việt Nam.