Thứ 3, 30/04/2024, 22:55[GMT+7]

Ngày hội gia đình MG Thái Bình 2024: Hành trình trải nghiệm độc đáo và đầy ấn tượng

Thứ 7, 20/01/2024 | 11:55:19
2,064 lượt xem
Ngày hội gia đình MG với chủ đề “ MG Care for MG Family’s day“ được MG Việt Nam và MG Thái Bình phối hợp tổ chức từ ngày 9 - 13/1/2024. Ngày hội đã tạo ra không gian hội tụ của niềm vui, trải nghiệm thú vị và sự chăm sóc đặc biệt dành cho những khách hàng yêu mến thương hiệu MG.

Ngày hội không chỉ là nơi để tham quan xe hơi mà còn là không gian vui chơi và giải trí. Khách hàng tham gia tiệc trà theo phong cách Anh quốc và các trò chơi như đánh golf, một phút làm đại sứ MG .... những trò chơi này tạo nên những giây phút vui vẻ, kết nối mọi người với nhau qua niềm đam mê chung.

Ngày hội còn mang đến những hoạt động chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đặc biệt. Khám răng miệng và làm nail là dịp để chăm sóc bản thân, cơ hội để tận hưởng những phút giây thư giãn.

Ngoài các chương trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình thì xế yêu của bạn cũng được các chuyên viên kỹ thuật của MG chăm sóc bảo đảm yên tâm cho những chuyến đi trải nghiệm cùng gia đình và bạn bè.

Tâm điểm của sự kiện chính là cuộc thi ảnh "Tự tin tựa như sao". Từ những bức ảnh sáng tạo và ấn tượng đã tạo ra những khoảnh khắc không thể nào quên.

Đêm trao giải vào tối ngày 13/1 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời.  Đây không chỉ là đêm để vinh danh những tác phẩm xuất sắc mà còn là lúc cộng đồng MG Thái Bình cùng nhau chia sẻ niềm vui và thành công.

Ngày hội gia đình MG Thái Bình 2024 là sự kiện giới thiệu sản phẩm, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và sự kết nối sâu sắc. MG đã khẳng định vị thế của mình không chỉ là một thương hiệu xe hơi mà còn là nguồn động viên cho niềm đam mê và phong cách sống.