Thứ 3, 01/10/2024, 14:17[GMT+7]

Hơn 1.300 học sinh tham gia cuộc thi "Em vẽ ước mơ của em"

Thứ 3, 01/10/2024 | 09:09:02
319 lượt xem
Sáng ngày 30/9, Trường Tiểu học Trần Lãm (thành phố Thái Bình) phối hợp với Công ty TNHH BHNT Cathay Life Việt Nam tổ chức lễ phát động cuộc thi "Em vẽ ước mơ của em".

Các em học sinh Trường Tiểu học Trần Lãm hào hứng tham gia vẽ tranh.

Tham gia cuộc thi có 1.321 tác phẩm của 1.321 học sinh khối từ lớp 1 đến lớp 5 của Trường Tiểu học Trần Lãm. Tại lễ phát động, các em học sinh đã hào hứng tham gia phần thi vẽ tranh tại chỗ như vẽ về mái trường, thầy cô, quê hương, bảo vệ môi trường, hình ảnh anh bộ đội, công an... Đặc biệt, có những tác phẩm các em đã thể hiện sự sẻ chia với nhân dân và học sinh bị ảnh hưởng của bão lũ vừa qua. Mỗi bức tranh các em học sinh đều mang thông điệp, ước mơ trở thành những kỹ sư xây dựng, xây những ngôi nhà, cây cầu vững chắc, bảo vệ người dân trước thiên tai, những giải pháp bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, vì một hành tinh xanh và an lành.

Cuộc thi "Em vẽ ước mơ của em" là sân chơi bổ ích, hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Qua những tác phẩm, Trường Tiểu học Trần Lãm mong muốn giúp các bậc phụ huynh hiểu hơn về ước mơ của con em mình, từ đó giúp các con xây dựng mục tiêu và lên kế hoạch xây dựng ước mơ trong tương lai để học tập tốt hơn.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các em học sinh xuất sắc.

Bích Hạnh

(Đài TT-TH thành phố)

  • Từ khóa