Thứ 6, 03/05/2024, 22:42[GMT+7]

Lãnh đạo thành phố thăm, tri ân các chiến sĩ Điện Biên trên địa bàn

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:05:58
11,859 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), sáng ngày 22/4, đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Thái Bình cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố đã đến thăm, tri ân các chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trao quà tri ân cụ Trần Đức Thành, chiến sĩ Điện Biên.

Đoàn đã đến thăm gia đình các chiến sĩ Điện Biên: Trần Đức Thành (phường Trần Hưng Đạo), Phạm Công Sính (phường Kỳ Bá), Đầu Vũ Mấn (phường Bồ Xuyên). Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Thành ủy và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các chiến sĩ Điện Biên và gia đình; bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các chiến sĩ Điện Biên trong cuộc kháng chiến chống Pháp, góp phần cùng cả nước làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.

Đồng chí Bí thư Thành ủy tặng quà và chúc các chiến sĩ Điện Biên có nhiều sức khỏe, là chỗ dựa tinh thần để các con, cháu noi theo, kế tục truyền thống cha ông, đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo, thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công, trong đó có các chiến sĩ Điện Biên.

Trong dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, thành phố gửi tặng các phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tới 27 chiến sĩ, dân công hỏa tuyến trên địa bàn thành phố đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ và chỉ đạo các ngành, các đơn vị, địa phương tổ chức các hoạt động thiết thực để tri ân sâu sắc những cống hiến của các chiến sĩ Điện Biên, dân công hỏa tuyến trong chiến thắng lịch sử của dân tộc.

Mai Hiền

(Đài TT-TH Thành phố)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày