Thứ 5, 25/04/2024, 18:16[GMT+7]

HLV Troussier nói gì về kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 32?

Thứ 4, 05/04/2023 | 19:27:00
403 lượt xem
HLV Troussier khẳng định mình không bất ngờ về kết quả bốc thăm và đã cùng ban huấn luyện có những dự đoán cũng như sự chuẩn bị cho SEA Games 32.

Theo kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 32, ĐT U22 Việt Nam cùng bảng đấu với Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào. Chủ nhà U22 Campuchia cùng bảng đấu với Indonesia, Myanmar, Philippines, Timor Leste.

HLV Troussier nói gì về kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 32?   - Ảnh 1.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm, HLV Troussier cho hay: "Cá nhân tôi không quá bất ngờ về kết quả bốc thăm, bởi ban huấn luyện đã có những dự đoán và chuẩn bị. Ngoài ra, các đối thủ tại SEA Games đều là những đội bóng cùng khu vực mà Việt Nam thường xuyên chạm trán".

"Chúng tôi dành sự tôn trọng cho cả 4 đội bóng cùng bảng và sẽ tập trung giải quyết từng trận đấu nhằm đạt được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, bất luận kết quả bốc thăm và danh tính đối thủ, chúng tôi vẫn sẽ bước vào giải đấu với tư cách của đội đương kim vô địch, với mục tiêu cao nhất là bảo vệ vị thế ấy.

HLV Troussier nói gì về kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 32?   - Ảnh 2.

Trong thời gian tới khi đội tuyển hội quân tập trung trở lại, chúng tôi sẽ hướng tới việc hoàn thiện và gia cố những thiếu sót tại giải Doha Cup vừa qua. Những trận đấu tại Qatar đã tạo điều kiện quý giá cho toàn đội thu về trải nghiệm cọ xát chất lượng với các đối thủ có trình độ cao hơn ở đẳng cấp châu lục mà chắc chắn cầu thủ không thể có được nếu chỉ thi đấu trong nước", HLV Troussier khẳng định.

Theo lịch thi đấu, bảng A môn bóng đá nam sẽ diễn ra từ ngày 29/4 tại SVĐ Morodok Techo, còn bảng B của U22 Việt Nam sẽ khởi tranh vào ngày 30/4 tại SVĐ Prince.

Để chuẩn bị cho SEA Games 32, ĐT U22 Việt Nam dự kiến sẽ hội quân từ ngày 17/4 tới tại Bà Rịa- Vũng Tàu – địa điểm tập luyện có cơ sở vật chất rất tốt và điều kiện thời tiết khí hậu khá tương đồng với Campuchia. Ngày 26/4, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ lên đường sang nước bạn để bước vào hành trình bảo vệ tấm huy chương Vàng.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày