Chủ nhật, 28/07/2024, 07:23[GMT+7]

Huỳnh Như sẽ tham dự SEA Games 32 cùng ĐT nữ Việt Nam

Chủ nhật, 16/04/2023 | 07:11:28
302 lượt xem
Việc Huỳnh Như sẽ tham dự SEA Games 32 ngay từ đầu khiến cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ phần nào yên tâm về hành trình bảo vệ tấm HCV.

Lúc này, đội tuyển nữ Việt Nam đang rất tích cực tập luyện và có những kế hoạch tập huấn để chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng tại SEA Games 32. Ở SEA Games tới, tiền đạo Huỳnh Như sẽ chính thức góp mặt cùng toàn đội trên hành trình quan trọng lần này.

Tiền đạo Huỳnh Như là cà thủ ghi bàn quyết định giúp đội tuyển nữ Việt Nam thắng đội nữ Thái Lan với tỉ số 1-0 để giành HCV SEA Games 31. Việc Huỳnh Như có tên trong danh sách dự SEA Games 32 đã được chính HLV Mai Đức Chung khẳng định chắc chắn.

Huỳnh Như sẽ tham dự SEA Games 32 cùng ĐT nữ Việt Nam   - Ảnh 1.

Theo kế hoạch, tiền đạo Huỳnh Như sẽ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26.4. Trong thời gian này, đội tuyển nữ đang tập huấn tại Nhật Bản. Vào ngày 30/4, đội tuyển sẽ từ Nhật Bản trở về TP Hồ chí Minh để chuẩn bị lên đường sang Campuchia.

Việc Huỳnh Như sẽ tham dự SEA Games 32 ngay từ đầu khiến cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ phần nào yên tâm về hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng sắp tới của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày