Thứ 6, 26/04/2024, 22:46[GMT+7]

SEA Games 32: ĐT xe đạp đường trường nữ chuẩn bị

Thứ 3, 02/05/2023 | 07:09:50
421 lượt xem
Vào lúc này đội tuyển xe đạp đường trường nữ Việt Nam đang có chuyến tập huấn ở thành phố Đà Lạt để chuẩn bị cho SEA Games 32.

Video: SEA_Games_32-_ĐT_xe_đạp_đường_trường_nữ_chuẩn_bị_-_VTV.VN.mp4

 SEA Games 32 này thì xe đạp nữ đường trường tham dự với 6 thành viên, trong đó Nguyễn Thị Thật, Nguyễn Thị Thu Mai, Lâm Thị Kim Ngân, Nguyễn Thị Thi, Bùi Thị Quỳnh và Trần Thị Thuỳ Trang. Tranh tài ở 2 nội dung, 1 nội dung đua vòng tròn 1 lần rút, một nội dung là xuất phát đồng hàng. Hai nội dung đó là 2 bộ huy chương thì xe đạp nữ đường trường đăng ký 1 tấm huy chương vàng.

Thời điểm này, huấn luyện viên Huỳnh Văn Chánh đang rèn thể lực, chiến thuật cho toàn đội, để thích ứng tốt nhất với cung đường đua sắp tới tại Campuchia, khi lộ trình của 2 nội dung thi đấu đang được cả đội nghiên cứu kỹ lưỡng.

SEA Games 32: ĐT xe đạp đường trường nữ chuẩn bị - Ảnh 1.

HLV trưởng Huỳnh Văn Chánh, ĐT xe đạp đường trường nữ Việt Nam chia sẻ: "Lên đây chủ yếu trang bị sức mạnh, tốc độ, cho tất cả các em vận động viên. Để làm sao cho các em thi đấu SEA Games các em có một thể trạng tốt nhất khi bước vào thi đấu. Tất cả các vận động viên đang thực hiện tốt kế hoạch ban huấn luyện đề ra thì phong độ hiện tại theo đánh giá của Ban huấn luyện là các vận động viên tốt".

Sau chuyến tập huấn này, ban huấn luyện vẫn tiếp tục cho toàn đội đi tập huấn 1 chuyến khác, để giúp các vận động viên duy trì một trạng thái thể lực tốt nhất, vì theo kế hoạch toàn đội sẽ sang Thành phố Xiêm Riệp, Campuchia ngày 9/5 để ngày 11/5 sẽ bước vào tranh tài.

Theo kế hoạch, ngày 3/5 toàn đội sẽ di chuyển về cơ sở 2 của trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia tại Mũi Né, để tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho SEA Games 32.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày