Chủ nhật, 19/05/2024, 05:03[GMT+7]

Bóng chuyền Việt Nam đánh bại Myanmar

Thứ 4, 03/05/2023 | 19:27:36
3,426 lượt xem
Thi đấu ấn tượng và vượt trội, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam thắng Myanmar tại trận ra quân bảng B SEA Games 32 với tỷ số 3-0 (25-14, 25-21, 25-18).

Việt Nam thắng nhẹ nhàng Myanmar trong ngày ra quân

Dù chỉ có một tháng tập luyện trước khi tham dự SEA Games 32 nhưng đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã có một màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là Myanmar.

Set đầu tiên, Từ Thanh Thuận và các đồng đội đã liên tục có những pha ghi điểm đẹp mắt. Chuyền hai Giang Văn Đức và đội trưởng tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã chơi đầy ăn ý với những pha chuyền bóng và dứt điểm cắm mặt sân, khiến đối thủ không có cơ hội phòng thủ. Chủ công số một bên đội tuyển Việt Nam, Từ Thanh Thuận, vẫn là cái tên chơi nổi bật nhất ở set đấu này. Anh cũng là người kết thúc set đầu tiên với tỷ số 25-14 cho đội tuyển Việt Nam

Sang set hai, các cầu thủ Myanmar triển khai nhiều hơn các tình huống đánh bóng bật chắn đội tuyển Việt Nam. 5 điểm đầu tiên được ghi với thế trận diễn ra khá cân bằng của cả hai đội. Tuy nhiên ngay sau đó, chuyền hai Giang Văn Đức đã cho thấy nhãn quan chiến thuật vượt trội với các tình huống xử lý ngay từ cầu thứ hai.

Dù rất cố gắng bám chắn nhưng đội tuyển Myanmar vẫn không thể vô hiệu hoá được các tay đập uy lực đến từ Việt Nam. Set hai kết thúc với phần thắng thuộc về các chàng trai áo đỏ với tỷ số 25-21.

Ở set đấu quyết định, đội tuyển Myanmar thực hiện nhiều hơn các pha lao biên và dứt điểm nhanh. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Trần Đình Tiền vẫn cho thấy sự vượt trội hơn về sức mạnh. Từ Thanh Thuận, Nguyễn Thanh Hải và các đồng đội phối hợp bám chắn hiệu quả, tổ chức các pha đánh chồng đẹp mắt và dễ dàng ấn định set đấu với kết quả 25-18.

Thắng lợi 3-0 trước đội tuyển Myanmar là bước chạy đà hoàn hảo cho các chàng trai Việt Nam hướng đến trận đấu với Thái Lan vào lúc 14h30 ngày 04/05. Ngoài Việt Nam, bảng B SEA Games 32 bóng chuyền nam còn có Thái Lan, Myanmar và Malaysia.

Theo zingnews.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày