Thứ 3, 07/05/2024, 01:35[GMT+7]

SEA Games 32: Lịch thi đấu của Đoàn TTVN ngày 8/5

Thứ 2, 08/05/2023 | 09:48:25
4,184 lượt xem
Trong ngày 8/5, Đoàn TTVN tiếp tục tham gia tranh tài ở rất nhiều nội dung có khả năng giành huy chương, bên cạnh đó U22 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng gặp Malaysia.

- Tâm điểm của ngày thi đấu chính thức thứ 3 của SEA Games 32 sẽ là cuộc trạm chán giữa U22 Việt Nam và U22 Malaysia vào lúc 19h. Đây có lẽ sẽ là vật cản thực sự đầu tiên trên con đường bảo vệ tấm HCV của đoàn quân HLV Philippe Troussier.

- Cô gái vàng Nguyễn Thị Oanh sẽ lần đầu xuất trận tại nội dung 5000m, cùng với đó là đội tiếp sức 4x400m hỗn hợp với mục tiêu đòi lại tấm HCV 1 năm trước. Bên cạnh đó là 5 nội dung khác chúng ta hoàn toàn có khả năng cạnh tranh tấm huy chương vàng.

- Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng cũng sẽ lần đầu tham gia nội dung cá nhân (1500m tự do)

- Đội tuyển thể dục dụng cụ nam cũng sẽ ra quân vào ngày mai. Cùng với đó là niềm hy vọng đến từ đội Kumite đồng đội nam, nữ môn Karate.

- Các môn võ như Vovinam, Kun Bokator với hàng loại các nội dung chung kết sẽ diễn ra mang theo rất nhiều những niềm hy vọng vàng của Thể thao Việt Nam. Trong khi đó đội Pencak Silat sẽ có 12 trận đấu tứ kết nảy lửa.

- Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sẽ gặp lại Thái Lan trong trận tranh HCĐ. Chúng ta từng thua người Thái 1-3 ở vòng bảng và đây là cơ hội để đoàn quân HLV Trần Đình Tiền phục thù.

- Đội Quần vợt nam Việt Nam sẽ có trận bán kết đồng đội với Indonesia

- Cùng với đó là hàng loạt bộ môn đáng chú ý khác như: Nhảy cầu, Billiard, Boxing, Golf, Esports, Kun Khmer, Cờ Ouk Chaktrang, Bi sắt, Xe đạp địa hình, Đua thuyền buồn, Triathlon…

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày