Thứ 2, 06/05/2024, 21:32[GMT+7]

HLV Mai Đức Chung: Việt Nam phòng thủ chưa tốt

Thứ 4, 10/05/2023 | 08:20:58
937 lượt xem
Tại cuộc họp báo sau trận thua đội tuyển nữ Philippines 1-2 chiều qua, HLV Mai Ðức Chung cho biết: Ðội đã rất cố gắng, nhưng hàng hậu vệ chưa tốt, phòng thủ tầm thấp và tầm cao đều không ổn.

Ðối phương chỉ đá bóng bổng. Chúng ta thua về tầm vóc quá nhiều. Vị chiến lược gia của bóng đá nữ Việt Nam nhấn mạnh: "Qua trận này, đội tuyển phải rút kinh nghiệm để khắc phục mạnh mẽ hơn. Chúng tôi sẽ nghiên cứu trận Thái Lan gặp Campuchia nhằm đưa ra đấu pháp hợp lý trước Campuchia để vào chung kết".

HLV Alen Stajcic của đội tuyển nữ Philippines cho rằng: "Ðây là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. Chúng tôi đối đầu với đối thủ mạnh nhất. Nhưng rất tiếc là hiệu số không đủ để đội đi tiếp. Chúng tôi là một đội bóng còn rất trẻ và còn nhiều thời gian".

Lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường của cổ động viên Campuchia

Trong những ngày diễn ra SEA Games 32, người hâm mộ bóng đá cùng các lực lượng chức năng nước chủ nhà đã giữ môi trường luôn sạch sẽ tại các sân vận động và địa điểm thi đấu thể thao ở thủ đô Phnom Penh và các địa phương diễn ra đại hội.

Người hâm mộ thể thao tự giác và tuân thủ bỏ rác vào thùng tại nơi quy định. Chính quyền thành phố phân công nhiệm vụ cho nhiều người giữ gìn vệ sinh tại các địa điểm công cộng trong thời gian diễn ra SEA Games 32. Những người thu gom rác đang làm việc 24/24 giờ.

Tòa Ðô chính Phnom Penh cũng bố trí nhiều xe thu gom rác tại các địa điểm thi đấu để tránh rác thải chất đống và phân hủy gây mất vệ sinh.

Người phát ngôn Bộ Môi trường Neth Pheaktra đánh giá cao tất cả những người hâm mộ thể thao đã hành động có trách nhiệm và giữ vững môi trường sạch đẹp.

U22 Malaysia sẽ chơi một trận đẹp cuối vòng bảng

Thua U22 Việt Nam 1-2, U22 Malaysia không thể lọt vào bán kết. Tuy nhiên, HLV Elavarasan của U22 Malaysia chia sẻ: "Chúng tôi đã đặt mục tiêu ít nhất là lọt vào chung kết và dựa trên những gì mà đội tuyển thể hiện vừa qua, tôi thấy nỗ lực này hoàn toàn xứng đáng. Nhưng, đôi khi chúng tôi phải chấp nhận rằng, việc bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn đồng nghĩa với việc không thể tiếp tục tiến vào vòng trong. U22 Malaysia sẽ tập trung và dồn hết sức lực cho trận đấu cuối cùng với U22 Singapore vào ngày 11/5 tới như một lời chào ấn tượng".

Theo nhandan.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày