Thứ 7, 04/05/2024, 15:09[GMT+7]

ĐT bóng rổ nữ Việt Nam khép lại hành trình tại SEA Games 32

Thứ 2, 15/05/2023 | 22:54:34
1,920 lượt xem
Thầy trò HLV Michael Olson đã có màn chia tay đẹp khi kết thúc nội dung 5x5 môn bóng rổ tại SEA Games 32 với chiến thắng.

Đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam ở trận đấu cuối cùng nội dung 5x5 là các cầu thủ Singapore. HLV Michael Olson thay thế Nguyễn Thị Tiểu Duy – ngôi sao ghi điểm ở trận trước bằng tay ném gốc Việt Mailee Jones. Các hảo thủ thường xuyên đánh chính ở chiến dịch lần này cũng ra sân với số phút hạn chế.

ĐT bóng rổ nữ Việt Nam khép lại hành trình tại SEA Games 32 - Ảnh 1.

Đặng Thị Thúy Hằng dứt điểm cận rổ

Trong hiệp đầu, các cô gái áo trắng khởi đầu khá chậm chạp. Nhưng khi đã bắt nhịp, thủ quân Huỳnh Thị Ngoan và các đồng đội nhanh chóng tạo được khoảng cách an toàn. Tuyển Singapore, đội hiện chưa có chiến thắng tại SEA Games chỉ duy trì được thế cân bằng ở 4 phút đầu, trước khi bị dẫn điểm và khép lại 3/4 thời gian đấu chính thức với cách biệt lên đến 24 điểm (61-37).

ĐT bóng rổ nữ Việt Nam khép lại hành trình tại SEA Games 32 - Ảnh 2.

Trương Thảo My được nghỉ ngơi khá nhiều trong nửa sau trận đấu

Vào 10 phút của hiệp thi đấu cuối cùng, không có bất ngờ nào xảy ra. Dẫu tuyển nữ đã rút hết các chủ lực ra ngoài, kết quả trận đấu vẫn an bài với chiến thắng 77-55 nghiêng về đại diện Việt Nam. Trận này, hậu vệ Mailee Jones mang về 20 điểm, cao nhất trên sân. Trương Thảo Vy và Bùi Kim Nhạn vẫn có 14 và 12 điểm dù được thay sớm.

ĐT bóng rổ nữ Việt Nam khép lại hành trình tại SEA Games 32 - Ảnh 3.

Trần Thị Yến Vân dẫn bóng phản công

Tổng kết, sau 6 lượt trận, tuyển nữ Việt Nam có thành tích 3 thắng và 3 bại, xếp hạng tư chung cuộc. Đây là thành tích tốt nhất của bóng rổ nữ Việt Nam ở nội dung 5x5 SEA Games từ trước đến nay. Đội tuyển Indonesia đã giành HCV với 6 trận toàn thắng. Đội tuyển Philippines giành HCB còn đội tuyển Malaysia giành HCĐ.

ĐT bóng rổ nữ Việt Nam khép lại hành trình tại SEA Games 32 - Ảnh 4.

Huỳnh Thị Ngoan đang cân nhắc chia tay ĐTQG sau SEA Games 32

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày