Thứ 6, 26/04/2024, 19:01[GMT+7]

SEA Games 32: Dancesports Việt Nam mang về 1 HCV và 1 HCB

Thứ 3, 16/05/2023 | 19:19:06
13,906 lượt xem
Ở Chung kết nội dung B-Girls 1vs1, Trần Huỳnh Như (B-Girl Shun) và Nguyễn Thị Hồng Trâm (B-Girl Tinie Rawk) đã xuất sắc mang về thêm cho Thể thao Việt Nam 1 huy chương Vàng và 1 huy chương Bạc.

Trần Huỳnh Như (B-Girl Shun) và Nguyễn Thị Hồng Trâm mang về 1 huy chương Vàng và 1 huy chương Bạc cho Thể thao Việt Nam.

Trong chiều 16/5, Đoàn Thể thao Việt Nam đã nối dài thành tích thi đấu tại SEA Games 32 với tấm huy chương Vàng của môn Dancesports.

Ở Chung kết nội dung B-Girls 1vs1 tổ chức tại nhà thi đấu thuộc khu liên hợp thể thao Olympic, hai vận động viên Việt Nam là Trần Huỳnh Như (B-Girl Shun) và Nguyễn Thị Hồng Trâm (B-Girl Tinie Rawk) đã có màn trình diễn xuất sắc, qua đó lần lượt mang về thêm cho Thể thao Việt Nam 1 huy chương Vàng và 1 huy chương Bạc.

Để vào được trận chung kết Breaking Dance (nhảy Hiphop) này, trước đó kiện tướng Huỳnh Như đã vượt qua đối thủ người Indonesia với tỷ số 2-1, còn Hồng Trâm áp đảo đối thủ với chiến thắng 3-0.

Ở vòng loại, hai vận động viên Việt Nam cũng dẫn đầu với số điểm rất cao.

Tại một nhà thi đấu khác thuộc khu liên hợp thể thao Olympic ở thủ đô Phnom Penh của Campuchia, đô cử Phariso đã giành huy chương Đồng cử tạ hạng cân 71kg nữ.

Với kết quả 106kg cử giật và 140kg cử đẩy, Phariso đạt mức tổng cử 246kg. Người giành huy chương Vàng ở nội dung này là vận động viên Chaidee của Thái Lan.

Ngoài ra, tính đến thời điểm này của ngày thi đấu 16/5, Đoàn Thể thao Việt Nam cũng đã có thêm 1 huy chương Đồng môn đấu kiếm (nội dung kiếm ba cạnh đồng đội nữ) và 1 huy chương Đồng bóng chuyền bãi biển, sau khi đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng trước các nữ tuyển thủ Singapore./.

Theo vietnamplus.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày