Thứ 5, 28/03/2024, 23:18[GMT+7]

Đội tuyển nữ Việt Nam trở về trong vòng tay người hâm mộ

Thứ 3, 16/05/2023 | 23:00:16
7,274 lượt xem
Chiều 16/5, đội tuyển nữ Việt Nam với 11 thành viên ở khu vực phía nam đã trở về trong nụ cười rạng ngời. Tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), “những cô gái vàng” của chúng ta được người hâm mộ cũng như giới truyền thông chào đón rất trang trọng.

Các thành viên đội tuyển nữ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Chuyến bay mang mã số VN921 chở 11 thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam ở khu vực phía nam, từ Phnom Penh đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 15 giờ.

Sau thời gian làm thủ tục cũng như nhận hành lý, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi cùng những học trò của mình như Huỳnh Như, Bích Thùy, Chương Thị Kiều, Thùy Trang, Thu Thảo, Trần Thị Thu, Kim Thanh… đã xuất hiện trong tiếng reo hò của các cổ động viên cũng như các phóng viên tại sân bay.

Nếu các thành viên sinh sống tại TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận được đón về câu lạc bộ trước khi trở về gia đình thì Huỳnh Như được cha mẹ, cùng gia đình vượt gần 140km từ huyện Châu Thành (Trà Vinh) lên Sài Gòn rước “con gái rượu” về nhà.

Tại sân bay, các tuyển thủ của chúng ta nhận được rất nhiều vòng nguyệt quế những bó hoa tươi thắm, cùng những lời chúc mừng lập kỷ lục khi lần thứ 4 liên tiếp giành chức vô địch SEA Games.

Huỳnh Như trả lời báo chí.

Đây là niềm vui chung cho tất cả chứ không chỉ riêng Đội tuyển nữ Việt Nam.

Đội trưởng Huỳnh Như

“Bao giờ cũng vậy, có đi đâu làm gì thì luôn thấy dâng trào hạnh phúc khi được người hâm mộ dang rộng vòng tay đón tiếp. Cá nhân Huỳnh Như luôn muốn làm tất cả để người dân Việt Nam được vui. Đây là niềm vui chung cho tất cả chứ không chỉ riêng Đội tuyển nữ Việt Nam. Trước mắt chúng tôi sẽ tận hưởng niềm vui chiến thắng tại SEA Games và sau đó là tập trung toàn lực cho Vòng chung kết World Cup 2023”, đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ.

Các cầu thủ được chào đón tại sân bay.

Không giấu được niềm vui, Thùy Trang cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi được các cổ động viên đón tiếp trân trọng. “Thật sự xúc động khi được người hâm mộ cổ vũ từ Campuchia về đến tận sân bay. Đời cầu thủ như vậy chẳng còn gì sung sướng hơn”, tiền vệ của câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh bày tỏ.


Theo nhandan.vn


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày