Thứ 5, 28/03/2024, 21:28[GMT+7]

Bộ đôi bóng bàn Đinh Anh Hoàng-Trần Mai Ngọc được thưởng 500 triệu đồng

Thứ 7, 20/05/2023 | 08:33:15
10,729 lượt xem
Chiều 19/5, Tập đoàn T&T Group tổ chức Lễ vinh danh các vận động viên câu lạc bộ bóng bàn Hà Nội T&T đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

Lãnh đạo Tập đoàn T&T vinh danh bộ đôi Trần Mai Ngọc và Đinh Anh Hoàng giành Huy chương Vàng lịch sử cho bóng bàn Việt Nam.

Cụ thể, với tấm Huy chương Vàng nội dung đôi nam nữ SEA Games 32 đánh dấu lịch sử, Trần Mai Ngọc và Đinh Anh Hoàng được thưởng 250 triệu đồng/người. Trong khi đó, Lê Đình Đức nhận 50 triệu đồng với Huy chương Đồng nội dung đồng đội nam.

Ngoài ra, theo lãnh đạo Tập đoàn T&T, một số nhà tài trợ, đối tác cũng sẽ gửi thêm phần thưởng là tiền mặt và hiện vật cho các vận động viên.

Ngoài 3 vận động viên, lãnh đạo tập đoàn cũng khen thưởng cho ban huấn luyện đội bóng bàn Hà Nội T&T và ban huấn luyện đội tuyển bóng bàn Việt Nam. Tổng số tiền thưởng công bố ở buổi lễ là 1 tỷ 150 triệu đồng.

Thay mặt Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Xuân Vũ cảm ơn những đóng góp của câu lạc bộ bóng bàn Hà Nội T&T tới đội tuyển bóng bàn Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt tại SEA Games 32.

Chủ tịch Nguyễn Xuân Vũ khẳng định: “Thành công của câu lạc bộ đến từ quá trình đầu tư dài hơi, bài bản, sự tâm huyết của lãnh đạo Tập đoàn T&T, các huấn luyện viên và vận động viên”.

Tại buổi lễ, Chủ tịch T&T Group Đỗ Quang Hiển chia sẻ: “Tôi xin chúc mừng và tri ân với 3 bạn vận động viên bóng bàn của đội tuyển bóng bàn Việt Nam và câu lạc bộ Hà Nội T&T vì đã đạt được thành tích lịch sử và đáng tự hào này. Các bạn đã đem lại vinh quang cho Tổ quốc. Tôi cũng xin cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Tổng cục Thể dục Thể thao, lãnh đạo các ban ngành, sự hy sinh của ban huấn luyện đội bóng bàn Hà Nội để có được kết quả này”.

Chia sẻ trong lễ mừng công, vận động viên Trần Mai Ngọc tâm niệm sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân và giành những thành tích tốt nhất ở các giải đấu sắp tới. Cô cho biết sẽ gửi tiết kiệm khoản tiền thưởng này, tích lũy để mang về cho mẹ, từ đó thực hiện ước mơ mở một câu lạc bộ bóng bàn.

Còn đối với Đinh Anh Hoàng, anh gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tập đoàn T&T vì đã luôn quan tâm, ủng hộ để các vận động viên luôn có điều kiện tập luyện, thi đấu tốt nhất. Hoàng "Max" cho biết sẽ tiếp tục cố gắng để mang về thành tích cho câu lạc bộ.

"Hà Nội T&T đối với tôi như một gia đình. Lên Hà Nội từ bé, tôi luôn được các thầy ân cần và chỉ bảo những điều tốt đẹp, các thầy như những người cha chú ý tới những điều nhỏ nhất trong sinh hoạt, ăn uống. Trong chuyên môn thì luôn nghiêm khắc để các vận động viên phát triển từng ngày", Đinh Anh Hoàng chia sẻ.

Ở SEA Games 32, Trần Mai Ngọc và Đinh Anh Hoàng đã đánh bại cặp vận động viên của Singapore là Clarance Zhe Yu Chew và Jian Zeng để lên ngôi vô địch.

Đây là tấm Huy chương Vàng lịch sử bởi sau 26 năm, đội tuyển bóng bàn mới lập được thành tích này ở nội dung đồng đội nam nữ.

Trước đó, thành tích này được lập bởi hai vận động viên Vũ Mạnh Cường và Ngô Thu Thủy. Ông Vũ Mạnh Cường hiện đang là huấn luyện viên của Mai Ngọc và Anh Hoàng ở câu lạc bộ.


Theo nhandan.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày