Thứ 2, 06/05/2024, 21:19[GMT+7]

Một công ty năng động và phát triển

Thứ 6, 19/11/2010 | 08:22:59
2,095 lượt xem
Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh thương mại tổng hợp Thắng Liên (Kiến Xương) được xây dựng và phát triển từ một cửa hàng bách hóa tổng hợp. Trụ sở của công ty được xây dựng khá bề thế với diện tích sử dụng trên 1.000m2, trụ sở cao 3 tầng trên 1 khuôn viên rộng 2.500m2.

Chị Liên, một phụ nữ nhân hậu, giàu lòng mến khách, hiện là ủy viên BCH Hội phụ nữ xã Vũ Quý.

Tầng 1 là khu siêu thị tổng hợp được quảng bá, bày bán trên 4.000 mặt hàng chất lượng cao được sản xuất ở trong nước, trong tỉnh. Từ đồ điện, đồ gia dụng sinh hoạt, đồ sành sứ, hàng may mặc, điện tử đến các mặt hàng thực phẩm đồ ăn, thức uống cao cấp rồi các mặt hàng mỹ phẩm chất lượng cao... được bài trí rất khoa học, hấp dẫn, thật tiện lợi cho khách hàng chọn lựa.

 

Hai tầng trên là văn phòng làm việc của công ty với đầy đủ phương tiện để cập nhật thông tin, giao dịch, các phòng lễ tân, phòng họp phục vụ cho các hội nghị, hội thảo, các buổi tọa đàm. Chức năng chính của công ty là sản xuất chế biến thực phẩm và những mặt hàng nông sản thực phẩm, sản xuất các thiết bị trang trí nội thất, kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, kim hoàn; xuất nhập các loại bánh kẹo cao cấp, bia rượu, nước giải khát, phục vụ cho các lễ cưới hỏi, tổ chức các tour du lịch trong và ngoài tỉnh, dịch vụ cưới, hỏi trọn gói. Do đa dạng hóa được các mặt hàng quy mô sản xuất và kinh doanh của công ty ngày càng lớn mạnh, thị trường ngày càng được mở rộng.

 

Đến nay, công ty có trên 500 tổng đại lý, đại lý ở hầu hết các huyện trong tỉnh và một số đại lý ở tỉnh ngoài. Phương châm hoạt động chính của công ty là “Đưa hàng Việt đến với người Việt và hàng Việt phải chiếm lĩnh thị trường nông thôn” theo chủ trương “Người Việt Namon> ưu tiên dùng hàng Việt Namon>”.

 

Tháng 9/2009, Công ty thành lập chi nhánh sản xuất kinh doanh và tiêu thụ các mặt hàng hải sản tại chợ Đông Minh (Tiền Hải). Công ty đã được nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh ở trong nước, trong tỉnh kết nạp là thành viên. Như Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Namon>, Hội MTRô Việt Namon>, Hiệp hội doanh nghiệp Thái Bình, Nhà máy bia Hương Sen, Hiệp hội chạm bạc Đồng Xâm...

 

Chị Nguyễn Thị Liên, Phó giám đốc công ty là một trong những nữ chủ nhân xuất sắc của hội doanh nhân nữ Thái Bình. Công ty còn có uy tín cao đối với các tổ chức Chính trị xã hội, tổ chức tôn giáo ở trong tỉnh, trong huyện. Hàng năm, vào dịp lễ, tết, hội hè công ty tiếp nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ các địa phương trong tỉnh, trong huyện.

 

Tết Trung thu hàng năm, Công ty đã cung ứng trên, dưới 3000 suất quà cao cấp, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty tuân thủ đúng cơ chế chính sách, đúng pháp luật và phù hợp với sự chỉ đạo chuyển hướng cơ cấu kinh tế dịch vụ thương mại của huyện và của xã Vũ Quý. Gần 20 năm qua, không năm nào, công ty không nhận được giấy khen của cục thuế Thái Bình và của UBND huyện. Các hoạt động nhân đạo, từ thiện là một trong những mối quan tâm của công ty được cấp ủy, chính quyền địa phương đánh giá cao.

 

Vừa là chủ một doanh nghiệp có uy tín về sản xuất, kinh doanh, anh Nguyễn Văn Thắng và chị Nguyễn Thị Liên còn là cặp vợ chồng hạnh phúc, giản dị, khiêm tốn và chân thành. Anh Thắng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Namon> được kết nạp ở nước ngoài, từng nhận được phần thưởng của Đại sứ quán Việt Namon> ở Cộng hòa Séc.

 

Vợ chồng anh, chị có hai cháu và cả hai cháu khi còn lứa tuổi niên thiếu là “Trò giỏi, con ngoan và cháu ngoan Bác Hồ”.

Vũ Quý, một thị trấn tương lai đầy tiềm năng và triển vọng. Trong đó, có sự đóng góp của siêu thị bách hóa tổng hợp Thắng – Liên.

Quang Nghiêm

                  (Kiến Xương)

  • Từ khóa