Thứ 6, 29/03/2024, 01:06[GMT+7]

Chính thức bán vé tàu hỏa qua bưu điện từ 21/11

Thứ 4, 12/11/2014 | 14:41:02
646 lượt xem
Ngày 12/11, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã ký hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền vé tàu điện tử qua hệ thống bưu điện.

 

Theo đó, từ ngày 21/11, Vietnam Post sẽ cung cấp dịch vụ thu hộ tiền bán vé tàu từ người nộp tiền/khách hàng mua vé tàu trên hệ thống bán vé điện tử của Đường sắt Việt Nam tại các bưu cục có kết nối mạng máy tính online trong phạm vi toàn quốc.

 

Dịch vụ này được thực hiện vào tất cả các ngày trong năm, trừ ngày nghỉ lễ, Tết. Thời gian phục vụ khách hàng theo giờ mở cửa quy định của các bưu cục.

 

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể tự điền các thông tin giao dịch vào giấy nộp tiền, hoặc yêu cầu giao dịch viên trợ giúp vấn tin tra cứu thông tin giao dịch trên hệ thống để thực hiện giao dịch nộp tiền.

 

Khách hàng trả tiền mua vé tàu điện tử qua hệ thống bưu điện cần nộp một lần số tiền đúng với số tiền phải nộp của mỗi giao dịch theo dữ liệu của Đường sắt Việt Namon> cung cấp qua mạng kết nối. Kết thúc giao dịch, khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận nộp tiền (deposit-slip).

 

Việc triển khai thu hộ tiền vé tàu điện tử qua hệ thống các bưu cục của Vietnam Post nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có của mỗi bên, phát huy lợi thế, phát triển, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và sức cạnh tranh của các bên, hướng đến lợi ích của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của hai bên.

Theo chinhphu.vn

  • Từ khóa