Thứ 6, 09/08/2024, 12:23[GMT+7]

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất nội thất Giang Ngọc khẳng định uy tín trên thị trường

Thứ 3, 15/09/2015 | 10:35:52
4,955 lượt xem
Thành lập năm 2004, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất nội thất Giang Ngọc (phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình) đã khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường trong và ngoài tỉnh, sản phẩm được nhiều đơn vị, gia đình biết đến và sử dụng.

Trung tâm thương mại tại số 45 đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình do Công ty đầu tư xây dựng.

 

Ngay từ khi đi vào hoạt động, Giang Ngọc đã đặt ra chiến lược kinh doanh, đó là mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng phù hợp. Từ mục tiêu đó, Công ty đặt khách hàng là trung tâm, coi khách hàng là thượng đế. Tới nay, bình quân mỗi năm Công ty nhận được hàng nghìn đơn đặt hàng, trong đó 60% phục vụ cho khối cơ quan, 40% phục vụ tiêu dùng gia đình. Kết quả đó đã giúp Công ty không ngừng phát triển, doanh thu năm sau cao hơn năm trước từ 15 - 20%.

 

Để có được kết quả đó, công tác xúc tiến tìm kiếm thị trường được Công ty chú trọng ngay từ khi đi vào hoạt động. Sau khi tìm được đầu ra ổn định, Công ty tập trung đầu tư mở rộng xưởng sản xuất, cải tạo văn phòng làm việc cho cán bộ, công nhân viên, mở rộng các showroom, siêu thị trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Đồng thời, đổi mới đồng bộ dây chuyền sản xuất để nâng cao năng suất lao động. Trong quá trình bán hàng, Công ty đặc biệt làm tốt các dịch vụ sau bán hàng như chế độ bảo hành, sửa chữa, tư vấn cho khách hàng, luôn có từ 3 - 5 nhân viên chuyên phục vụ và giải quyết những vấn đề khiếu nại của khách. Tới nay, các sản phẩm của Giang Ngọc luôn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

 

Ông Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công ty cho biết: Công ty đang đẩy mạnh các phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và chào đón năm học mới. Hiện tại, tất cả các dây chuyền sản xuất đang làm việc hết công suất để kịp thời phục vụ các nhà trường trước khi bước vào năm học mới. Tại xưởng sản xuất rộng hơn 1.000m2, Quản đốc Cao Như Tháp cho biết: Hiện tại, 20 công nhân đang làm tăng ca để hoàn thành 2.000 bộ bàn ghế cho các trường học. Bình quân mỗi tháng, xưởng đóng từ 400 - 500 sản phẩm. Trong hai tháng vừa qua, Công ty đã sản xuất khoảng 1.000 bộ bàn ghế học sinh.

 

Không chỉ hoạt động nổi bật trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sản phẩm nội thất, Công ty còn là đơn vị tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện ở địa phương, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với Nhà nước, thực hiện tốt các chính sách cho người lao động. Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng thu nhập của 50 cán bộ, công nhân viên Công ty luôn ổn định, năm sau cao hơn năm trước, nhiều công nhân được cải thiện thu nhập khi nhận sản phẩm tổ chức làm khoán tại gia đình. Ngoài ra, Công ty còn quan tâm tới đời sống tinh thần cho công nhân như tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, hoạt động khuyến học cho con em công nhân...

 

Trong thời gian tới, ngoài việc phấn đấu đạt mức tăng trưởng doanh thu từ 20% trở lên, Công ty tiếp tục phát động các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo và có chế độ động viên, khen thưởng kịp thời nhằm khuyến khích, phát huy tính sáng tạo của người lao động, qua đó góp phần nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm.

 

Thu Thủy

  • Từ khóa