Thứ 6, 26/07/2024, 10:21[GMT+7]

Biệt thự 3 tầng đẹp ngang resort ở Ninh Bình

Thứ 5, 17/06/2021 | 14:48:27
981 lượt xem
Không chỉ đơn thuần là nơi ở hàng hàng, căn biệt thự giống như chốn nghỉ dưỡng lý tưởng để các thành viên tận hưởng cuộc sống trong lành, tách biệt hoàn toàn với ồn ào, khói bụi nơi phố thị.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Ninh Bình, Ninh Binh Villa với tổng diện tích 600m2 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế hiện đại và hình khối zic zac độc đáo. 

Chen lẫn giữa những tòa nhà mái vòm cung điện đầy màu sắc, căn biệt thự là sự cô đọng của ngôn ngữ hình khối, không gian, vật liệu và cảnh quan, nơi kết nối con người với thiên nhiên và các thành viên trong gia đình đa thế hệ. 

Ngôi nhà được thiết kế dành cho một gia đình đa thế hệ với rất đông thành viên. Kiến trúc sư thiết kế biệt thự 3 tầng với hình khối zic zac.

Khu vực sinh hoạt chung được đưa vào lõi ngôi nhà cùng hệ thống cầu thang. 

Ngôn ngữ hình khối chạy ziczac liên tục trong khuôn viên khu đất hình chữ nhật tạo nên một dòng chảy mềm mại, đan xen, nhằm gắn kết chặt chẽ mọi không gian trong ngôi nhà với nhau: giữa ngôi nhà và sân vườn, không gian trong – và ngoài. Toàn bộ không gian tầng 1 là không gian mở lớn kết nối tối đa với khu vườn bao quanh, nơi dành cho khu vực tiếp khách trong nhà, ngoài nhà, ăn uống và giao lưu sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. 

Không gian tầng 2,3 là khu vực riêng dành cho các thành viên trong gia đình, kết nối mỗi tầng là khu vực sinh hoạt chung ở vị trí trung tâm. 

Bất cứ góc nào trong căn biệt thự cũng có thể tiếp cận với ánh sáng, với gió mát, với cây xanh. 

Hồ cá nhỏ vừa tạo cảnh quan sinh động, vừa góp phần điều hòa vi khí hậu giúp không gian luôn thoáng đãng. 

Quanh nhà và các gốc cây, gia chủ tự trồng rau, vừa có nguồn thực phẩm sạch vừa tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng.

 Nguồn ảnh: Triệu Chiến 

Theo kienthuc.net.vn