Thứ 2, 29/07/2024, 23:16[GMT+7]

Thiết kế đều tăm tắp, căn hộ, hệ tủ tối giản,

Chủ nhật, 08/05/2022 | 15:31:00
593 lượt xem
Những hệ tủ tối giản trải khắp nhà khiến gia chủ ban đầu nhầm với tường nhưng cuối cùng vẫn ưng ý.

Sau vài năm thích thuê nhà vì cảm giác "chỉ cần xách đồ vào ở", cuối năm ngoái, khi mang bầu đứa con thứ hai, vợ chồng chị Nguyễn Thu Hà quyết định mua một căn hộ ở Hưng Yên để tận hưởng không khí trong lành và tăng chất lượng sống. Vị trí căn hộ cũng thuận tiện cho việc học của con lớn nên gia chủ đặt mục tiêu về nhà mới trước Tết. 

Căn hộ rộng hơn 210 m2 được bàn giao thô và thi công cải tạo trong hai tháng. "Bình thường không hợp được cái gì" song đến khi làm nhà, hai vợ chồng gia chủ thống nhất phong cách tối giản, hiện đại nhưng có nét phá cách riêng.

Để đáp ứng nhu cầu của gia chủ, căn hộ chỉ sử dụng gam màu trung tính như trắng, xám, xanh xám, nâu gỗ. 

Cánh cửa "hòa lẫn" với chất liệu ốp tường để tạo nên không gian liên tục. 

Điểm đặc biệt của công trình là những hệ tủ ở khắp nơi, từ không gian sinh hoạt chung đến phòng ngủ. 

"Ngày đầu về, mình có lúc ấn nhầm vào tường vì thiết kế đều tăm tắp thế này", chị Hà tiết lộ. 

Phòng ngủ master là không gian gia chủ ưng ý nhất vì rộng rãi và có ban công xanh. 

Hệ gương tích hợp vào cánh tủ cùng gương ở bàn trang điểm được bố trí theo ý của gia chủ, tạo cảm giác rộng rãi cho không gian và phục vụ nhu cầu thay đồ, chụp ảnh. 

Phòng tắm cũng là nơi yêu thích của chị Hà nhờ bồn cầu thông minh và thanh sưởi khăn tắm. 

Với phòng bé gái lớn, vợ chồng chủ nhà cùng kiến trúc sư bố trí giường tầng. Ngoài chức năng phục vụ nghỉ ngơi, nó là nơi chơi đùa, đọc sách. 

Sự chăm chút của gia chủ còn thể hiện ở phòng làm việc. Không chỉ bố trí cửa kính lùa với mục đích dễ quan sát các con chơi bên ngoài, chị Hà còn cho đục thêm một ô cửa sổ để khai thác trọn vẹn tầm nhìn.

Quá trình làm nhà và chuyển nhà có phần gấp rút song gia chủ hài lòng với kết quả. "Bọn mình đã có căn nhà cho riêng mình, đánh dấu một bước ngoặt mới của hai vợ chồng", chị Hà chia sẻ.

Theo vnexpress.net

 

  • Từ khóa