Thứ 6, 19/04/2024, 14:37[GMT+7]

Nhà phố mê đắm mọi ánh nhìn, mặt tiền mang sắc màu nghệ thuật

Thứ 2, 14/11/2022 | 14:46:55
1,275 lượt xem
Ngôi nhà phố do kiến trúc sư Phan Hiển cùng các cộng sự trẻ thi công, thiết kế với mặt tiền ấn tượng như tuyệt tác nghệ thuật. Màu xanh mát mắt của cây cối là tấm rèm cản bụi.

Mặt tiền gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhóm thiết kế đặt bồn cây leo rủ và cây thần tài núi - đây là những loại cây dễ chăm, sinh trưởng tốt và có tác dụng lọc không khí rất hiệu quả. 


Sự kết hợp giữa sơn giả bê-tông, sơn trắng và nội thất màu be, màu nâu trầm mang đến không gian sang trọng, gần gũi. Cầu thang ở vị trí trung tâm nhưng không làm nhà bị bí nhờ lan can sắt mỏng. Đây cũng là cách để phân biệt không gian bếp và khách. 

Sàn nhà lát đá vân màu xám đẹp mắt, hài hòa với tủ bếp và mảng tường bếp lát xương cá. Đèn thả trần tinh tế, đơn giản.

Phòng tắm và vệ sinh hiện đại, thiết bị cao cấp. Vòi hoa sen thả trần như khách sạn 5 sao. 

Phòng ngủ của 3 thế hệ trong gia đình, mỗi phòng phù hợp với nhu cầu, sở thích và lứa tuổi của chủ nhân. Như phòng người già sẽ hoài cổ, phòng ngủ vợ chồng tinh tế...

Ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe và tinh thần nên nhóm thiết kế rất chú trọng đưa nguồn năng lượng tích cực này vào các không gian. 


Phòng thờ tuyệt đẹp, ở tầng trên cùng, có cửa ra ban công trồng cây cối rộng. Khung cửa bo cong mang tính chất cổ điển, mềm mại. 



Khu giặt, sấy riêng biệt tiện nghi, có tủ chứa đồ, dụng cụ gọn gàng. 

Theo vietnamnet.vn