Thứ 7, 20/04/2024, 20:56[GMT+7]

Căn hộ phong cách Nhật Bản cho gia chủ yêu sự nhẹ nhàng và ấm cúng

Thứ 2, 28/11/2022 | 09:37:48
1,487 lượt xem
Căn hộ chung cư mang phong cách Nhật Bản đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn tinh tế và có nhiều năng lượng tích cực mỗi ngày.

Nội thất đơn giản nhưng không đơn điệu. Thảo Lee mang sức sống và tinh thần tích cực vào từng chi tiết. Màu sắc trung tính, nhẹ nhàng giúp không gian mở rộng hơn về mặt thị giác. Sofa không kê sát cửa mà chị chừa một khoảng làm phản gỗ ngồi kiểu Nhật, phía dưới là hộc đựng được nhiều đồ. 


Góc trà đạo trên phản gỗ còn là nơi để gia chủ chill và thư giãn mỗi ngày. Khung cửa sổ cô dùng rèm sáo gọn nhẹ, tinh tế.


Chậu cây xanh nho nhỏ hiện hữu khắp mọi nơi trong nhà, đưa đến nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày. Thảo Lee đã dùng khung cửa bằng thạch cao bo tròn ngăn cách hai không gian. 

Bàn ăn ngay lối ra vào nhưng tạo thành không gian mở, liên kết mạch lạc với khách và phản gỗ. 


Khu bếp màu gỗ vàng ấm cúng, tiện nghi với nhiều kệ và hộc tủ. Mảng tường tiếp giáp nơi nấu nướng ốp gạch bông trắng dễ vệ sinh, dọn dẹp. 


Nhà có 3 phòng ngủ nhưng chị Thảo Lee thiết kế thành 2 phòng ngủ, 1 phòng đa năng. Phòng đa năng dùng để làm việc hoặc dùng để ngủ khi nhà có khách. 


Khu bếp nhìn theo chiều ngang. 


Phòng ngủ master thanh lịch, thư thái. Khung cửa sổ rộng mang đến tầm nhìn bao quát ra xung quanh, tạo cảm hứng mỗi ngày cho chủ nhân căn phòng. Tủ quần áo làm dạng âm tường nhằm tiết kiệm diện tích và không gian nhưng vẫn đủ công năng chứa đồ. 


Phòng ngủ cho các bé với giường tầng và họa tiết mô phỏng hình ảnh phi thuyền và phi hành gia, kích thích trí tưởng tượng cho trẻ. 

Theo vietnamnet.vn