Thứ 6, 29/03/2024, 03:10[GMT+7]

Biệt thự 2 tầng mái Nhật hài hòa với thiên nhiên

Chủ nhật, 04/12/2022 | 14:56:20
948 lượt xem
Hệ mái Nhật không hề cứng nhắc hay bó buộc như hệ mái Thái, chúng thiên về hướng mộc mạc, hoài cổ nhưng không cầu kỳ.

Một số đặc trưng biệt thự 2 tầng mái Nhật

Biệt thự có thiết kế độ dốc vừa phải, mái Nhật giúp cho việc thoát nước dễ dàng hơn. Đồng thời hỗ trợ chống thấm cho trần nhà hiệu quả để chất lượng công trình được đảm bảo. Bên cạnh đó, hệ mái Nhật còn được ưa chuộng bởi khả năng chống nóng và làm mát hiệu quả, rất thích hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.


Kiến trúc Nhật thiên về sự tối giản, gần gũi thiên nhiên. 

Hiện nay hệ mái Nhật có cách thức thi công được cải tiến hơn rất nhiều. Thông qua việc kết hợp với những loại vật liệu hiện đại để đảm bảo độ bền vững và chắc chắn cho ngôi nhà trước những tác động của ngoại cảnh như mưa, bão,…

Thiết kế mái Nhật đề cao sự đơn giản và tiện lợi. Khi hệ mái Nhật được du nhập về Việt Nam thì mẫu thiết kế này có những cải biến nhất định để phù hợp với người Việt. Hệ mái Nhật không hề cứng nhắc hay bó buộc như hệ mái Thái, chúng thiên về hướng mộc mạc, hoài cổ nhưng không cầu kỳ.

Với hệ mái Nhật, gia chủ có nhiều sự lựa chọn về những dạng mái và chất liệu khác nhau. Qua đó thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của bản thân. Gia chủ có thể thảo luận với kiến trúc sư để mở rộng hình dáng mái nhà theo gu thẩm mỹ và sở thích.

Một số mẫu biệt thự mái Nhật ấn tượng


Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật chữ L đã tạo điểm nhấn ấn tượng mạnh mẽ cho cả ngôi nhà, giúp ngôi nhà bề thế hơn. Phần chân tường và bậc tam cấp được lát đá hoa cương, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quyền quý của không gian. Màu sắc trung tính đặc trưng. Bên cạnh tường rào còn có thêm cây cối và hoa để trang trí,  tạo sự gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.


Biệt thự mái Nhật với sân vườn bao quanh, có rất nhiều cửa sổ thoáng mát, dồi dào nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Không gian mỗi phòng đều rất thoáng, ngập tràn nắng gió, khí trời tự nhiên.


Mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng hiện đại, tạo sự thu hút và gây ấn tượng bởi sự kết hợp giữa những vật liệu và màu sắc tinh tế và trang nhã. Thiết kế biệt thự gồm 2 ban công diện tích rộng, đem đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn tuyệt vời đối với những thành viên trong gia đình. 


Mẫu biệt thự tân cổ điển này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đem lòng say mê nét đẹp văn hóa cổ xưa. Biệt thự sở hữu những chi tiết hoa văn được giản lược khéo léo. Ngoài ra còn kết hợp với những hệ trụ cột được sắp xếp khoa học hợp lý. Điều này giúp cho tổng thể căn biệt thự trở nên vững chắc và bề thế. 

Theo vietnamnet.vn