Thứ 5, 25/04/2024, 08:52[GMT+7]

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng sang trọng, bốn mùa thoáng đãng

Thứ 3, 06/12/2022 | 09:09:44
1,854 lượt xem
Kiểu biệt thự tân cổ điển 2 tầng giá 1 tỷ sẽ thích hợp sử dụng những dáng mái dốc, mái vòm. Các kiến trúc sư còn thiết kế thêm những phần mái phụ trong bản vẽ để che mưa, chắn gió cho những khu vực khác trong ngôi nhà.

Biệt thự với phong cách tân cổ điển có không gian sang trọng, tiện nghi. Một đặc điểm nổi trội nhất trong phong cách thiết kế của kiểu biệt thự tân cổ điển 2 tầng giá 1 tỷ chính là nguyên tắc đăng đối. 

Cần phải đảm bảo được sự cân đối và hài hòa trong từng chi tiết, họa tiết trang trí để có thể mang đến được sự vững chắc cho tổng thể kiến trúc. 

Biệt thự tân cổ điển thường dùng màu sáng.

Biệt thự thường sử dụng các tone màu sáng để làm chủ đạo nhằm mang đến tính hiện đại cho không gian. Đồng thời, sử dụng những màu trầm ấm làm thành những điểm nhấn ấn tượng sẽ tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tốt, cùng với đó mang lại nét đẹp cổ điển mà gia chủ mong muốn.

Các mẫu biệt thự hiện đại ngày nay thường sẽ mang theo nét tối giản trong phong cách thiết kế. Còn những mẫu biệt thự cổ điển lại tập trung nhiều hơn vào các họa tiết trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ. Kiểu biệt thự tân cổ điển 2 tầng giá 1 tỷ sẽ là sự kết hợp hoàn mỹ giữa cả hai phong cách thiết kế trên nên không sử dụng quá nhiều họa tiết rườm rà mà sẽ tập trung tối đa vào sự tinh tế, hài hòa. Điểm này sẽ giúp cho vẻ đẹp tổng thể ngôi nhà được nâng cấp hơn rất nhiều.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng giá 1 tỷ thích hợp sử dụng những dáng mái dốc, mái vòm. Các kiến trúc sư còn thiết kế thêm những phần mái phụ trong bản vẽ để che mưa, chắn gió cho những khu vực khác trong ngôi nhà. Những mái chính, mái phụ này sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian biệt thự của gia chủ.

Những mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng giá 1 tỷ đẹp:

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng có chi phí khoảng 1 tỷ đồng (chưa kể nội thất, thiết bị) với mái Thái màu đỏ giật cấp, nổi bật trên nền sơn trắng và vàng nhạt. Biệt thự có gara bên cạnh thông với phòng khách và bếp. Phía trước là sân vườn rộng nhiều ánh sáng. Thiết kế nhiều khung cửa rộng đón gió mát mẻ.

Biệt thự mái nghiêng là kiểu mái được sử dụng rất nhiều trong các mẫu biệt thự, lâu đài, dinh thự cổ điển hiện nay. Vì vậy khi những biệt thự sử dụng kiểu mái này sẽ giúp cho ngôi nhà thêm phần sang trọng và quý phái. Tuy nhiên giá thành cũng sẽ cao hơn một chút bởi biện pháp thi công cũng phức tạp hơn.

Mẫu biệt thự phố, lô góc với hai mặt thoáng. Mái thiết kế kiểu Nhật, độ dốc nhẹ, không cao như mái Thái nhưng khả năng chống nóng, chi phí và thoát nước mưa cũng tương đương. Ngoại cảnh biệt thự có phào chỉ, gờ tường nhưng được tối giản. Cột chống, cửa vòm thể hiện đặc trưng của phong cách này nhưng nhìn tổng thể không bị rườm rà. 

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng thiết kế theo phong cách Pháp, đường phào chỉ, cột, gờ trang trí lấy ý tưởng từ những cung điện hoàng gia xưa. 


Biệt thự có bố cục cùng với mảng khối thiết kế khá đơn giản, mảng khối hình học với những đường thẳng và khối hình vuông cơ bản đem đến những hiệu ứng khá mạnh mẽ cho công trình biệt thự. Toàn bộ mặt tiền được bao phủ bằng những đường gờ chỉ kẻ ngang, thiết kế chạy phân bổ đồng đều tạo nên cảnh quan cuốn hút với người nhìn. Hệ thống trụ cột chạy dọc trước mặt tiền từ tầng 1 đến tầng 2, thiết kế tinh tế với những đường dọc chạy từ chân cột cho đến đầu cột, hoạ tiết đơn giản cùng với những đường gờ và phào chỉ đem đến cảm quan khá lạ mắt. 

Theo vietnamnet.vn