Thứ 6, 26/07/2024, 13:32[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Hân hoan chờ bầu cử

Chủ nhật, 23/05/2021 | 06:54:52
341 lượt xem
Hòa cùng không khí hân hoan, náo nức đón chờ ngày hội non sông - ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, 258 đơn vị bầu cử và khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ đều được trang trí rực rỡ cờ hoa, khẩu hiệu chào mừng bầu cử, hệ thống loa tuyên truyền liên tục phát về nội dung bầu cử tới đông đảo nhân dân.

Hội Nông dân huyện Quỳnh Phụ tuyên truyền lưu động về bầu cử.

Việc bố trí các hòm phiếu bảo đảm thuận tiện cho cử tri, công tác bảo đảm an ninh trật tự, phòng, chống dịch Covid-19 tại các điểm bỏ phiếu được quan tâm chỉ đạo, thực hiện.

Trên 170.000 cử tri huyện Quỳnh Phụ nóng lòng chờ ngày khai mạc để bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Quỳnh Phụ quyết tâm phấn đấu tất cả các đơn vị bầu cử và khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện đều bảo đảm các tiêu chí: đạt tỷ lệ cao về số lượng cử tri với số phiếu hợp lệ cao, bầu đủ số lượng và cơ cấu đại biểu.

Cử tri Nguyễn Văn Mới, Tổ phó Tổ bầu cử số 4, xã Quỳnh Ngọc hồ hởi chia sẻ: Tổ bầu cử số 4 có 800 cử tri của thôn Quỳnh Lang với 50% cử tri là đồng bào Công giáo. Hơn 1 tháng nay, bà con nhân dân địa phương háo hức đón chờ ngày bầu cử để thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình. Là một cử tri giáo dân, tôi gửi gắm niềm tin tưởng và kỳ vọng vào những đại biểu có năng lực, trình độ và phẩm chất đạo đức, có tinh thần sâu sát, biết chia sẻ với nhân dân, vì lợi ích của dân.

Mặc dù đang thực hiện cách ly phòng, chống dịch Covid-19, song ngay từ sáng sớm, tiếng loa phát thanh chào mừng bầu cử đã vang vọng thôn Thái Thuần, xã An Thái như thúc giục các cử tri sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ công dân của mình. Thực hiện các kế hoạch của Ủy ban bầu cử huyện và xã trong điều kiện bảo đảm các biện pháp an toàn phòng, chống dịch, tổ phục vụ bầu cử lưu động đã sẵn sàng chờ ngày khai mạc đưa hòm phiếu đến từng nhà người dân trong thôn để các cử tri bỏ phiếu. 

Cử tri Trần Thị Đoán cho biết: Người dân thôn Thái Thuần luôn nhận được sự quan tâm, động viên về tinh thần, vật chất của cấp ủy, chính quyền các cấp cùng các đơn vị, tổ chức. Chứng kiến sự vất vả của các thành viên lực lượng liên ngành những ngày qua kiên trì bám chốt kiểm dịch bảo vệ an toàn cho bà con nhân dân, mỗi cử tri chúng tôi đều xác định tư tưởng ngày bầu cử sẽ lựa chọn bầu những đại biểu ưu tú, xứng đáng là người đại biểu dân cử.

Trịnh Cường


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày