Chủ nhật, 28/04/2024, 01:36[GMT+7]

Cử tri huyện Hưng Hà kiến nghị đẩy nhanh tiến độ thi công một số tuyến đường

Thứ 3, 26/12/2023 | 15:52:55
3,188 lượt xem
Sáng ngày 26/12, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh, HĐND Hưng Hà với cử tri các xã của huyện Hưng Hà tại các điểm xã: Tiến Đức, Văn Cẩm, Điệp Nông, Độc Lập. Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự hội nghị tiếp xúc tại điểm xã Tiến Đức.

Các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Hưng Hà dự hội nghị tiếp xúc cử tri tại điểm xã Tiến Đức.

Sau khi nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ bảy, HĐND tỉnh, HĐND huyện, cử tri huyện Hưng Hà phát biểu đánh giá cao kết quả kỳ họp; trong đó việc lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu được tổ chức khoa học, khách quan, công tâm. Cử tri mong HĐND các cấp tăng cường giám sát các vấn đề cử tri kiến nghị, đôn đốc thủ trưởng các ngành thực hiện lời hứa, các cấp, các ngành giải quyết thấu đáo kiến nghị của cử tri. Cử tri cũng đề nghị đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án mở rộng Di tích quốc gia đặc biệt Khu lăng mộ và đền thờ các vị vua triều Trần, tổ chức lễ hội đền Trần có nhiều hoạt động thiết thực hơn để thu hút du khách về dự lễ; thu hồi đất của dân phải sớm triển khai dự án; đẩy nhanh tiến độ thi công một số tuyến đường; bố trí kinh phí tổ chức nạo vét một số sông trục tạo thuận lợi cho tưới tiêu sản xuất; có giải pháp giúp một số địa phương khó khăn tạo nguồn xử lý nợ đọng xây dựng cơ bản.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện các đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo huyện Hưng Hà đã thông tin nhanh với cử tri một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện; nhất là về thu hút đầu tư, triển khai các dự án trọng điểm, gắn kết lễ hội, di tích lịch sử với phát triển du lịch tâm linh, nông nghiệp với du lịch sinh thái, du lịch biển.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy giải trình một số kiến nghị của cử tri, đồng thời đề nghị huyện Hưng Hà nghiên cứu giải quyết các kiến nghị thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu ý kiến gửi các sở,  ngành liên quan giải quyết và tổng hợp chuyển kỳ họp HĐND tới.

Cử tri xã Tiến Đức phát biểu kiến nghị đẩy nhanh tiến độ thi công một số tuyến đường.Cử tri huyện Hưng Hà dự hội nghị.  

Hiếu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày